Hoàng Thùy – Thùy Trang khám phá Paris

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012


vừa có những trải nghiệm thú vị và bổ ích khi cùng nhau khám phá thành phố đẹp và lãng mạn nhất thế giới – Paris.


Thời tiết Paris vào những ngày giữa tháng 6 trong lành và mát lạnh, chính vì thế, hai người mẫu Hoàng Thùy và Thùy Trang chỉ cần khoác lên mình một chiếc áo khoác để thoải mái du ngoạn và khám phá Thủ đô xinh đẹp này.


Đặc biệt, Hoàng Thùy và Thùy Trang rất thích thú khi lần đầu được tận mắt chứng kiến sự kỳ vĩ và tinh xảo trong từng đường nét kiến trúc của nhà thờ Đức bà Paris và sự vĩ đại của bảo tàng Louvre.


Cũng trong chuyến đi này, Hoàng Thùy đã nhận được một niềm vui bất ngờ, khi một số du khách người Trung Quốc đã nhận ra cô là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Hoàng Thùy đã cùng chụp ảnh với những du khách người Hoa này (ảnh dưới).


Lần thứ hai trở lại Paris, nhưng Hoàng Thùy vẫn giữ nguyên niềm vui và hứng thú khi khám phá Paris. Trong khi đó, Thùy Trang lại rất phấn khích vì đây là đầu tiên đặt chân đến kinh đô ánh sáng. Cô tranh thủ từng phút, từng giờ để chụp ảnh lưu giữ tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ của mình.


Trong đó, những buổi tham quan các thành phố lớn chỉ là phần phụ. Phần công việc chính của 5 người mẫu là thực hiện các bộ ảnh thời trang cho các tạp chí hàng đầu trong nước và bộ ảnh lịch 2013 của một nhãn hàng tại hai bối cảnh chính là Strathisla Distillery (Anh) và Chanteloup Castle (Pháp).
















Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn