Học hỏi Thanh Hằng cách tận dụng đồ cũ

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012


Chỉ với một chiếc áo sơmi trắng với đường gập ly đơn giản, Thanh Hằng đã tận dụng nó tới 3 lần, tạo ra những vẻ ngoài khác nhau, từ cá tính, phong cách khi mix cùng quần ống loe kẻ sọc...


... năng động nhưng không kém phần lịch sự khi mix cùng skinny jeans màu pastel, blazer đen...


... cho tới thanh lịch, cổ điển với cả bộ suit, quần ống loe màu trắng.


Chiếc áo sơmi không tay với bông hoa đen làm điểm nhấn ở ngực được kết hợp hoàn hảo với chân váy maxi đen, tạo nên set đồ đậm chất retro.


Và chỉ cần thay chân váy maxi bằng chân váy bút chì đen dáng ôm, Thanh Hằng đã có ngay set đồ thật lịch sự và duyên dáng.


Kiểu tóc búi cao cũng khiến cô trở nên sang trọng hơn.


Có thể thấy Thanh Hằng rất thích mặc những chiếc skinny jeans tiện dụng, đặc biệt là quần màu mè - hot trend hiện nay của giới trẻ. Với chiếc quần đỏ rực rỡ này, Thanh Hằng phối cùng áo pull kẻ, mang đến phong cách năng động và tiện lợi cho những hoạt động mạnh.


Nữ tính hơn nhưng vẫn rất trẻ trung khi phối cùng sơmi xanh theo phong cách color block.


Cũng giống như sao thế giới, sao Việt thường xuyên xuất hiện tại sân bay với những trang phục tương đối năng động, thoải mái, thuận tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt là một số fashion icon như Thanh Hằng còn khiến các bạn trẻ vô cùng hâm mộ vì gout thời trang sân bay quá chất đấy nhé. Cùng điểm qua một số xtyle sân bay thời gian gần đây của sao Việt nhà mình nào!


Chiếc áo da này khi mix cùng cả set đồ màu đen lại khiến "chân dài" trông có vẻ mạnh mẽ và sang trọng hơn.


Quần jeans xanh mix theo kiểu preppy với blazer và giày Oxford cao gót.


Điệu đà và ấn tượng với kiểu phối color block.


Hay đơn giản, tiện dụng với những kiểu áo pull bắt mắt và mái tóc búi cao.


Quần skinny đen + áo móc oversized màu đen mang tới vẻ ngoài quyến rũ và kiêu sa cho người đẹp.


Khi đi tập, Thanh Hằng lại mix cùng áo pull in hoa vải sheer, tạo cảm giác thoải mái mà vẫn mang tới vẻ ngoài tươi tắn.


Khi đi tập, Thanh Hằng lại mix cùng áo pull in hoa vải sheer, tạo cảm giác thoải mái mà vẫn mang tới vẻ ngoài tươi tắn.


Áo blazer là item tiếp theo nằm trong list đồ yêu thích của Thanh Hằng. Cô tận dụng chiếc blazer màu xanh mát mắt này để tạo nên bộ đồ trẻ trung với áo pull in hình + quần jeans...


... hay nữ tính, điệu đà hơn với áo pull trơn + quần skinny cùng màu trắng, phụ kiện là giày cùng tone với áo và túi đỏ nổi bật.


Chiếc váy mullet hoa thời thượng được Thanh Hằng "diện" 2 lần, nhưng mỗi lần đều mang tới cho cô vẻ ngoài khác nhau nhờ vào kiểu tóc mới lạ, khi thì tóc tết nhẹ nhàng...


... lúc lại là tóc vấn cao quý phái. Ngoài ra, việc sử dụng nhiều phụ kiện hơn cũng khiến chiếc váy trở nên sang trọng, phù hợp với từng sự kiện. Đặc biệt, mẫu khuyên tai dài, tua rua ấn tượng này cũng được Thanh Hằng sử dụng làm điểm nhấn cho rất nhiều trang phục trước đó đấy nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn