Máy tính bảng mỏng nhất thế giới giá dưới 2 triệu đồng

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012


Với độ dày chỉ 7.5mm, PI E003 thậm chí còn mảnh mai hơn iPhone, iPad hay Galaxy SIII. Sức mạnh của PI E003 tập trung ở bộ xử lý 1.2Ghz, DDR3 1Gb. Máy hỗ trợ kết nối wifi b/g/n.


Thân máy mỏng nhưng vẫn giữ được đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như MiniUSB, khe cắm thẻ nhớ, jack cắm tai nghe. Các phím cứng quen thuộc của Android được bố trí góc trên của máy.


Qua cổng Mini USB, người dùng có thể kết nối máy tính bảng với máy tính PC/laptop để sao chép dữ liệu dễ dàng mà không cần cài đặt thêm bất cứ chương trình nào. Người dùng cũng có thể kết nối thêm USB (USB thường hay USB 3G) với cáp chuyển đi theo máy.


Cổng HDMI cho phép máy kết nối với TV, truyền tải toàn bộ hình ảnh và âm thanh từ PI E003 sang TV, biến máy tính bảng thành sự thay thế giá rẻ cho TV Internet.


Điểm nổi bật của PI E003 là màn hình 7 inch với độ phân giải HD (1024 x 600) PI E003 cho hình ảnh mịn và góc nhìn rộng.


Thông qua mạng wifi/3G, chỉ cần cài đặt các chương trình miễn phí như Pocket Cloud, người sử dụng có thể truy cập dữ liệu được lưu trên các máy tính PC/laptop đặt ở nơi khác. Chức năng này đặc biệt thích hợp với người dùng thường xuyên di chuyển.


Hỗ trợ hầu hết các định dạng sách điện tử phổ biến, máy tính bảng PI E003 cũng là chiếc máy đọc sách với khả năng lưu trữ sách rất lớn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài đặt thêm nhiều bộ từ điển phổ biến như Cambridge, Oxford hay Lạc Việt.


Với các phần mềm miễn phí như Yahoo, trang xã hội, Skype, bạn có thể kết nối nhanh chóng với người thân và bạn bè mọi lúc, mọi nơi.


Bên cạnh camera trước làm việc như 1 webcam, máy còn được bổ sung thêm camera sau 2 mega pixel.


Xuất xưởng với phiên bản mới nhất Android 4.0 (Ice Cream Sandwich), PI E003 chỉ có 1 phiên bản 8GB và có thể tăng thêm dung lượng lưu trữ qua thẻ nhớ microSD (tối đa 32Gb).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn