iPhone giá rẻ bất ngờ.

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Như tên gọi, đây là chiếc iPhone với khả năng kết nối mạng 3G tốc độ cao, định vị toàn cầu GPS và bộ phần mềm iPhone tối đa 4.2.1 hỗ trợ Microsoft Exchange ActiveSync với hàng trăm các ứng dụng thuộc 3 bộ ứng dụng riêng được tạo nên bởi iPhone SDK.


Hiện nay iphone 3g đang thịnh hàng trên hơn 80 quốc gia trên thế giới.


Những tính năng bổ sung thêm cho iPhone 3G kết hợp với bộ phần mềm iPhone 4.2.1 là khả năng ánh xạ thời gian thực và theo dõi tiến độ công nghệ GPS của các bạn; sự di dời và xóa bỏ các tin nhắn email phức tạp; tìm kiếm danh bạ; thao tác tính toán trên một máy tính khoa học hoàn toàn mới; bật hoặc hạn chế các tác vụ với những tính năng xác định; lưu hình ảnh trực tiếp từ một trang web bất kì vào iPhone của bạn và dễ dàng di chuyển chúng vào thư viện hình ảnh trên máy Mac hoặc hệ máy PC của bạn.


Một đặc điểm thú vị có trong iPhone 3G là MobileMe – dịch vụ Internet mới nhất của Apple bao gồm những tiện ích bổ sung cho: E-mail, Contact và Calenda dành cho iPhone, iPod touch, Macs và PCs.


Thông qua nhà mạng lớn nhất tại Mỹ là AT&T người dùng sẽ được cung cấp một chiếc iphone với chất lượng cực kỳ khắt khe theo tiêu chuẩn Mỹ.


Dưới đây là bảng giá một số sản phẩm đang được thanh lý tại siêu thị điện thoại trực tuyến.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn