Lipo maX - nghệ thuật tái tạo đường cong

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


Phụ nữ thường tự hào khi được sở hữu những đường cong cơ thể. Tuy nhiên, 80% chị em sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ đều làm hư hại hoặc biến mất những đường cong này.


Nhiều chị em phải đợi đến khi thừa cân mới cuống cuồng nhịn ăn hoặc tập luyện để giảm béo. Trong khi đó, những người đẹp luôn có ý thức giữ đường cong từ khi cơ thể vẫn còn cân đối nhưng do thời gian và công việc đã khiến các vòng của họ phát triển không đều, eo và bụng lớn dần lên, lườn thì tích mỡ và cơ thể thẳng tuột. Tất cả những chiếc váy sexy đều lộ khuyết điểm, tất cả những bộ bikini đều phải từ giã chỉ vì những đường cong biến mất. Và chị em mình phải bắt đầu nỗ lực để tìm lại nó thật nhanh.


Dưới đây là kết quả tiêu mỡ vùng bụng ngay sau lần trị liệu đầu tiên bằng công nghệ Lipo maX tại Senta Medi của chị Thanh Hiền (36 tuổi, thừa 3 kg và 8 cm vòng eo):


Chị Thanh Hiền chia sẻ: “Cảm giác thư giãn trong suốt 45 phút trị liệu khiến tôi thấy việc giảm béo thật nhẹ nhàng, khác hẳn với những chế độ ăn kiêng và tập luyện khắt khe mà tôi từng trải qua. Ngay sau trị liệu, 3 vòng bụng của tôi giảm được 6 cm và có thể nhìn thấy rõ thành bụng trước phẳng và săn chắc hơn”.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn