Maserati Quattroporte độ 'từ đầu đến chân'

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012



Mặc dù CDC International không nhắc đến nhưng dựa vào kiểu dáng của xe, có thể nhận ra đây chính là bộ kit do hãng Wald International đặt trụ sở tại Nhật Bản chế tạo.


Maserati Quattroporte độ của Wald International.


Những thay đổi khác trên Quattroporte độ bao gồm lưới tản nhiệt màu đen, bộ lazăng 22 inch, lốp có kích thước 245/30 ZR22 trước và 295/25 ZR22 sau.


Nội thất của xe được bọc da màu đen, kết hợp với những đường chỉ đỏ nổi bật. Bên cạnh đó là những chi tiết bằng sợi carbon, dây đai an toàn mới và bảng điều khiển tái thiết kế.


"Trái tim" của xe vẫn là động cơ V8, nhưng CDC International đã trang bị thêm 2 máy nén khí. Nhờ đó, khối động cơ V8 tạo ra công suất 572 mã lực và mô men xoắn 570 Nm. Sức mạnh mới giúp mẫu sedan thể thao của Maserati có thể tăng tốc tới 100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa 300 km/h.


Để phù hợp với sức mạnh và hiệu suất mới của xe, CDC International đã sử dụng cặp má phanh có kích thước 405 x 36 mm trước và 380 x 34 mm sau. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống treo thể thao cho phép điều chỉnh độ cao gầm để phù hợp với từng điều kiện vận hành.




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn