Mẫu nam diện váy mullet lên sàn catwalk

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Thay đến bộ trang phục thứ 3 của chương trình Đêm nhan sắc diễn ra tối 16/6, Vũ Thu Phương đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với phong cách dịu dàng thường ngày của mình. Diện trang phục vest trắng lịch lãm, đeo kính Nobita, để tóc "húi cua", chị ấy đã thật sự "lột xác" thành một quý anh đỏm dáng. Tạo hình rất tomboy này là để chị ấy dẫn dắt khán giả đến bộ sưu tập thời trang nam của NTK Nguyễn Tiến Lợi.


Điểm nhấn của thú vị của bộ sưu tập là bộ trang phục sơ mi nam cách điệu với kiểu "trước ngắn sau dài", hay còn gọi là kiểu váy mullet đang rất thịnh hành trong mùa hè này. Trước đây cũng đã từng có nhiều người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế diện váy trong những sự kiện khác nhau để tạo nên một hình ảnh mới mẻ trong mắt công chúng.


Bộ sưu tập là sự pha trộn giữa Âu phục hiện đại và nét truyền thống của chiếc áo dài the.


Show diễn đánh dấu sự trở lại của các người mẫu nam đã vắng bóng trên sàn catwalk nhiều năm nay như Quang Tuyến, Đức Tiến, Quốc Cường, Hoàng Anh, Xuân Thu... Họ đều có những công việc ổn định và ít nhiều có liên quan đến nghệ thuật.


Người mẫu, diễn viên Đức Tiến cá tính với quả đầu mới và chòm râu vểnh.


Các người mẫu nữ cũng "cạnh tranh" với đồng nghiệp nam bằng những bộ trang phục khỏe khoắn và đầy cá tính.


Người mẫu Kim Dung trong một mẫu trang phục nam phóng khoáng dành cho mùa hè.


Người mẫu Kim Cương tạo dáng không thể "manly" hơn.


Hoa hậu Dương Mỹ Linh xinh xắn trong trang phục unisex theo đúng tinh thần "hoán đổi" của chương trình để tạo ra những điều thú vị cho khán giả.


Mr Đàm dẫn đầu dàn mẫu nam chào kết khép lại bộ sưu tập. Trong chương trình tối qua có tổng cộng 4 bộ sưu tập của các nhà thiết kế Đức Duy, Nguyễn Hà Nhật Huy, Phạm Đăng Anh Thư, Nguyễn Tiến Lợi, tất cả đều là những cái tên có uy tín trong làng thời trang Việt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn