Mua điện thoại nào tốt nhất với giá 3 triệu?

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Máy hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM với hai băng tần 900/1800 MHz, có thể tháo lắp và hoán đổi dễ dàng bất cứ lúc nào mà không cần tắt nguồn điện thoại. Mặc dù bộ nhớ trong là 10 MB chỉ đủ cho tin nhắn và danh bạ, người dùng vẫn có thế thưởng thức hàng nghìn bài nhạc MP3 vì máy hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.


Máy có camera 2 Megapixel và khe cắm thẻ nhớ, bluetooh. Âm thanh của máy ở mức khá khi nghe bằng loa ngoài, sử dụng tai nghe, chất lượng của máy cũng vừa đủ cho một sản phẩm giá rẻ. Máy cũng hỗ trợ tính năng nghe đài FM.


Asha 300 có RAM 128MB, hỗ trợ các kết nối 3G, HSDPA, Bluetooth. Máy cũng được tích hợp một số mạng xã hội cơ bản như Facebook, Twitter,... Ứng dụng Facebook hỗ trợ khá đầy đủ các tính năng thông thường như xem tin nhắn, yêu cầu kết bạn và lời mời tham dự các sự kiện, viết lên trang của bạn bè, xem thông tin cá nhân, đăng ảnh...


Máy tích hợp kết nối GPRS/EDGE, Bluetooth với A2DP, vi xử lý ARM 11 434 MHz, camera 2 Megapixel, hỗ trợ chơi nhạc và các tính năng giải trí cơ bản khác.


Samsung Star có tính năng nghe đài FM radio cũng như thưởng thức những bản nhạc ru dương hay những đoạn video clip hóm hỉnh. “Dế” có kích thước màn hình 3 inch, với độ phân giải 240 x 400pixels. Bộ nhớ trong lên tới 100Mb.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn