Mỹ nam Việt đọ body trong trang phục chiến binh

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012


Ngọc Tình với chiều cao 1m75, số đo ba vòng 82-61-92, anh đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010. Năm 2011, Ngọc Tình cùng Huyền Trang là 2 đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu thế giới (Best Model Of The World 2011). Tuy không đoạt giải cao nhưng vẻ đẹp thuần Việt cùng body cực chuẩn của anh gây ấn tượng mạnh với BGK cũng như bạn bè thế giới.




Ngọc Tình mạnh mẽ trong tạo hình chiến binh Hy Lạp



Ngọc Tình mạnh mẽ trong tạo hình chiến binh Hy Lạp



Ngọc Tình hóa chiến binh thời Âu Lạc tại Best Model of the World 2011



Lê Khôi Nguyên cao 1,85 m, cân nặng 70 kg, với các số đo 3 vòng tương ứng: 101-73-95. Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2011 và đem vinh quang về cho Tổ quốc với giải Á vương 3. Hóa thân thành chàng chiến binh dũng mãnh trong bộ trang phục truyền thống dân tộc. Body cùng cơ bắp của chàng hotboy sinh năm 1990 khiến bất cứ mỹ nam nào nhìn vào cũng phải ghen tị.




Chàng chiến binh lực lưỡng Lê Khôi Nguyên vận khố đánh cồng chiêng



Chàng chiến binh lực lưỡng Lê Khôi Nguyên vận khố đánh cồng chiêng


Gây ấn tượng mạnh trong bộ trang phục truyên thống dân tộc, Lê Khôi Nguyên đoạt Á vương 3 Mister International 2011


Trương Nam Thành cao 1m82, cân nặng 76kg, số đo 3 vòng 102-76-100, anh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi Manhunt International 2011, và giống như Lê Khôi Nguyên, chàng mỹ nam này cũng đem vinh quang về cho nhan sắc Việt với danh hiệu Á vương 3. Trong những hình ảnh dưới đây, Trương Nam Thành vận lên mình bộ trang phục truyền thống dân tộc lấy cảm hứng từ câu chuyện truyền Lạc Long Quân thời xa xưa. Anh hóa thân thành một vị tướng đầy mạnh mẽ và uy lực.




Nam thần Lạc Long Quân



Nam thần Lạc Long Quân


Trương Nam Thành đoạt Á vương 3 Manhunt International 2011


Trong bộ trang phục truyền thống dân tộc dưới đây, Vĩnh Thụy hóa thân thành chiến binh của thời xa xưa khi các vua Hùng dựng nước. Với cung tên, vận khố, đội mũ chim Lạc... Vẻ đẹp chiến binh này khiến biết bao mỹ nhân xao xuyến.




Trang phục chiến binh dân tộc của Vĩnh Thụy tại Mr International 2009



Trong bộ trang phục truyền thống dân tộc do chính anh tự thiết kế mang tên "Hùng ca chim Lạc", body siêu chuẩn của chàng Nam vương International 2008 đã có dịp "phô diễn" triệt để.





Tiến Đoàn trong trang phục chiến binh "Hùng ca chim Lạc" tại Mister International 2008


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn