Mỹ phẩm Greencos mở đợt khuyến mãi 65%.

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012


Trong chương trình khuyến mãi mới nhất tại website yes24.vn, Greencos sẽ có đợt khuyến mãi đến 68%trên nhiều loại sản phẩm.


Dòng mỹ phẩm Noblesse chứa các tinh chất chiết xuất từ lá bạch quả và các tinh dầu hữu cơ. Những thành phần này có tác dụng như một phương thuốc chống lại những tổn thương bên ngoài và sâu bên trong da từng bước từng bước, vì thế hệ thống chăm sóc da này còn gọi là hệ thống bảo vệ đa năng.


Dòng B.B của Noblesse Oblige với các tính năng hoàn hảo: chống nắng, làm trắng da và ngăn ngừa nếp nhăn. 3 loại kem thuộc dòng B.B có tính năng bảo vệ làn da của bạn một cách hoàn hảo. Sản phẩm gồm các thành phần chiết xuất từ lô hội, dịch chiết rau sam và những thành phần độc quyền được cấp bằng sáng chế.


Purebe là dòng sản phẩm tự nhiên đến 99% thành phần được chiết xuất từ lô hội và có tác dụng làm mềm da, kiểm soát chất nhờn trên da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa vi khuẩn, với các thành phần như lô hội, tinh dầu thực vật, axit amin, khoáng chất, vitamin A và vitamin C giúp hồi phục làn da khoẻ mạnh. Vì vậy dòng sản phẩm này thực sự lý tưởng cho những làn da nhạy cảm và có nhiều vấn đề về da.


Mỹ phẩm dưỡng da Sorbity có tác dụng tái tạo tế bào da, chăm sóc da ở cường độ cao hơn, chống khuẩn , dưỡng ẩm và làm trắng. Sản phẩm mang đến làn da sáng mịn khỏe mạnh.



Mỹ phẩm Greencos mở đợt khuyến mãi 65%, Làm đẹp,


Chương trình khuyến mãi từ nay đến 18/7. Số lượng sản phẩm có hạn.


Thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng, vui lòng truy cậpwww.yes24.vn

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn