Ngắm chiếc Sky Thunder khủng của Skyphone.

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012


Lần này, hãng quyết định tung ra chiếc Sky Thunder mà theo đại diện của hãng thì sản phẩm này dự tính sẽ công bố vào quý 4 năm 2012.


Ông.HT:Hè năm nay, hãng chúng tôi quyết định tung ra sản phẩm Sky Thunder, mang ý nghĩa "một cơn sấm" với cấu hình mạnh và tỉ lệ giá bán gần như có một không hai. Để mua một sản phẩm có cấu hình tương đương Sky Thunder khách hàng thường phải bỏ ra số tiền không dưới 12 triệu đồng, tuy nhiên hãng chúng tôi chỉ công bố mức giá chưa đến 5 triệu đồng. Nói đến điều này có lẽ 99% khách hàng cho rằng chúng tôi đang Maketing không đúng sự thật…. Cười


Ông HT cũng cho biết thêm, các sản phẩm khác trên thị trường đều có chip khoảng 1GHZ là cao, tuy nhiên sản phẩm này có chip xử lý ARM V7 có tốc độ xung nhịp đến 2GHz và theo như đội ngũ test games của hãng thì không có một games nào trên thế giới dành cho HĐH Android có thể đánh gục được chiếc Sky Thunder. Theo anh Minh, nhân viên test games kì cựu của hãng thì chiếc Sky Thunder có thể chơi “mượt mà” tất cả các games khủng như Half Life một thời lừng lẫy trên máy tính PC, FieldRunners lừng lẫy trên iPhone4S và iPad2, game nhập vai đi cảnh SamuraiII trên chiếc Playtion 3.


Điều làm chúng tôi bất ngờ là trong 5 games thì hết 3 games các máy khác đều báo cấu hình không đủ để chạy ứng dụng và 2 games còn lại chạy rất chậm, thậm chí treo máy giữa chừng. Chúng tôi cứ đùa nhau Sky Thunder như chàng lực sĩ nâng một trái bóng, còn những máy kia thì như cô nàng đỏng đảnh nâng quả tạ.


Theo thông tin rò rỉ thì chiếc “Cơn Sấm” này có camera 8.0 MPX


Hình ảnh hộp sản phẩm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn