Nhật ký 10 ngày giảm cân của Đan Lê

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012


Bác sĩ Nguyễn Văn Mích - chuyên gia sức khỏe và giảm cân tại hệ thống Saigon’smile Spa giúp Đan Lê kiểm tra tình trạng béo của cô bằng máy phân tích mỡ. Bác sĩ cho biết, thời điểm phù hợp cho các liệu trình giảm béo là sau sinh thường 3 tháng, sau sinh mổ 6 tháng.


Bác sĩ Mích khuyên Đan Lê lựa chọn phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản cùng chế độ ăn uống vừa đủ, khoa học, không phải ăn kiêng hay uống thuốc.


Nhiều người nghĩ giảm béo là một quá trình vất vả và tốn công sức, nhưng với phương pháp giảm béo kiểu Nhật này thì ngược lại. Một liệu trình 10 ngày, mỗi ngày 90 phút nên bạn chỉ cần tranh thủ giờ nghỉ trưa để đến spa.


Ngay sau buổi đầu tiên, Đan Lê đã cảm nhận được hiệu quả của phương pháp với số đo vòng eo giảm 2 cm, cơ thể nhẹ nhõm và thư giãn.


Ngày thứ 2, 3, 4: các chuyên gia cho biết, thiết bị xung điện quang sử dụng trong quá trình là thiết bị tích hợp cùng lúc 5 công nghệ giảm béo tiên tiến, sẽ tối đa hóa hiệu quả trị liệu, dùy trì kết quả lâu bền.


Kết quả đạt được sau 5 ngày: cô giảm được một size quần và 3 kg.(Nếu thừa cân ít, bạn có thể áp dụng liệu trình ngắn này.)


Ngày thứ 10: giảm tới 5 kg và giảm 11 cm một vòng qua eo là kết quả sau 10 ngày liên tiếp Đan Lê trị liệu tại Saigon’smile Spa. Cô gọi đây là một phương pháp giảm béo thân thiện và đa tác dụng.


Đan Lê sẵn sàng trở lại màn ảnh với vóc dáng thon gọn và ngày càng đẹp hơn

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn