Mẹo trang điểm giúp mắt trông to hơn

Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

“Để có được hàng lông mi dài miên man mơ ước, bạn lấy đầu chổi mascara và chuốt trực tiếp lên phần đuôi lông mi theo hướng lên trên”, chuyên gia trang điểm của Madonna Gina Brooke bật mí. Để tăng độ dày, bạn đợi một lát và tiếp tục chuốt mascara lên phần thân từ phải sang trái. Nói chung lớp mascara càng nhiều càng tốt.



Chuyên gia Geller đặc biệt khuyên những cô nàng phải mang kính thường xuyên chọn những màu nhũ mắt tươi sáng để hút sự chú ý vào đôi mắt của bạn.

Bạn nên dùng kem che khuyết điểm màu hồng đào thay vì dùng kem màu vàng để xóa đi những quầng thâm xấu xí. Tông màu cam hợp che phủ cho da xanh xao.

Bạn luôn nhớ tán màu nhũ quanh đường mí mắt, điều này sẽ giúp định hình dáng mắt và làm mắt trông to hơn một cách đầy tinh tế.

Mẹo làm mắt to hơn này thực ra vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thoa một màu nhũ sáng ở đáy bầu mắt và một màu thẫm hơn ở đường nếp gấp mắt. Cách này sẽ tạo ra hiệu ứng đa chiều cho khuôn mặt.

Để gia tăng hiệu ứng, bạn nên chọn nhũ mắt màu ấm thoa dọc theo đường mí mắt dưới, cách này sẽ giúp hút sự chú ý cho đường viền của mắt, tạo cảm giác mắt to hơn.

Có thể bạn quan tâm
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn