Những bộ jumpsuit 'nhìn thấu da thịt' của sao quốc tế

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012


Người mẫu kiêm ngôi sao truyền thình thực tế nổi tiếng của xứ sương mù Amy Childs diện một bộ đồ mỏng dính, gần như khoe toàn bộ cơ thể.


Vòng một của người đẹp chỉ được che chắn bằng những viên pha lê nhỏ xíu đính trên áo.


Amy Childs liên tục tạo dáng ở những tư thế gợi và quyến rũ nhất.


Ít nhất đã từng hai lần diện kiểu trang phục này lên sân khấu, nhưng bộ đồ của cô ca sĩ lập dị Nicki Minaj có phần kín đáo và ít phản cảm hơn. Những phụ kiện đính vào áo như hạt lấp lánh, chuỗi ngọc trai cũng dày đặc hơn, khéo léo che những phần nhạy cảm trên cơ thể. (Trong ảnh: Nicki Minaj có mặt trong tiệc sinh nhật của chính cô hồi năm 2009).


Sau đó một năm, giọng ca Super Bass lại diện bộ đồ mỏng tang khác lên sân khấu trong một chương trình biểu diễn ở New York. Nhìn từ phía sau, rõ ràng Nicki Minaj đã bị lộ yếu điểm, đó là vòng ba quá khổ.


Xét về kiểu dáng, bộ jumpsuit màu da mỏng của cô nàng ngực "bự" Katie Price rất đẹp và gợi cảm. Họa tiết trang trí cũng khá đẹp và tinh tế. Tuy nhiên, phần cổ lại thiết kế quá rộng và sâu, khiến người đẹp khoe "vốn tự có" một cách rất phản cảm.


Jennifer Lopez cũng không ngại khoe thân hình nóng bỏng với bộ trang phục táo bạo này. Tại Lễ trao giải American Music Awardslần thứ 39 hồi năm ngoái, J-Lo cũng khiến khán giả được một phen "bỏng" mắt.


Và một bộ trang phục tương tự tại Super Bowl2010. Dù đã chọn màu đen kín đáo, nhưng bộ trang phục của người đẹp vẫn không tránh khỏi việc bị chê phản cảm bởi những nơi nhạy cảm không được "ngụy trang" kỹ càng.


Bộ trang phục mà Lady Gaga mặc trên sân khấu Met Ball 2010 có nhiều nét giống với bộ jumpsuit của J-Lo. Cô nàng khéo léo kết hợp trang phục cùng một đôi bốt cổ ngắn cũng lấp lánh.


Bộ trang phục mà Lady Gaga mặc trên sân khấu Met Ball 2010có nhiều nét giống với bộ jumpsuit của J-Lo. Cô nàng khéo léo kết hợp trang phục cùng một đôi bốt cổ ngắn cũng lấp lánh.


Jessie J chọn bộ jumpsuit tương đối kín đáo, những đường kẻ lớn màu tím phần nào giúp nữ ca sĩ che bớt da thịt.


Hoặc cũng có thể phối đồ theo kiểu "bán jumpsuit" như thế này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn