Những ngôi sao đẹp nhất MTV Movie Award

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012


Chỉ cần một chút son môi hồng tươi cũng đủ để làn da trắng ngần và đôi mắt xanh sáng của Emma thật nổi bật trên thảm đỏ.


Leighton thật quyến rũ với tông màu trang điểm cam rám nắng. Để sở hữu môi son cam tươi tắn, cô không quên kẻ viền môi bằng màu cam trước khi thoa son.


Vẻ đẹp tự nhiên giúp Eva luôn nữ tính và cuốn hút trên thảm đỏ. Nữ diễn viên đã khéo léo kết hợp phấn má hồng nhạt, kẻ mắt đen và đôi mắt màu vàng cam nhẹ nhàng


Christina Ricci lựa chọn phong cách trang điểm mắt mèo tinh tế. Bí quyết để kẻ mắt mèo đẹp là bạn nên vẽ đuôi mắt trước và kẻ dần vào trong hốc mắt.


Các chuyên gia đã khéo léo làm nổi bật đôi mắt to tròn của Mila Kunis bằng đường kẻ viền mắt nước sắc đậm. Chỉ cần thêm một chút màu mắt nhũ và phấn má, son môi nhẹ nhàng đủ để đem tới vẻ đẹp hoàn hảo cho Mila.


Hôn thê của Justin Timberlake trẻ trung và quyến rũ với tóc mái bằng và lớp trang điểm nhẹ nhàng. Sự kết hợp của đôi môi hồng nhạt và chiếc váy minidress trắng giúp cô trông thật thanh lịch và hiện đại.


Ellie kết hợp thật hài hòa giữa mái tóc nhuộm đỏ và phần trang điểm tông hồng nữ tính. Chúng cùng khiến nữ diễn viên rạng rỡ và tươi trẻ trên thảm đỏ của MTV Movie Award.


Ciara quyến rũ và nổi bật với mái tóc xoăn nhẹ ở độ dài vừa phải và được nhuộm kiểu ombre sành điệu.


Cô nàng Bella xuất hiện không thể quyến rũ hơn với mái tóc gợn sóng hất sang một bên. Sự kết hợp giữa phấn mắt nâu tím và môi hồng tươi giúp cô nàng thật trẻ trung và cuốn hút.


Đơn giản mà quyến rũ, đó là phong cách mà Charlize mang tới thảm đỏ lần này. Điểm nổi bật đó là đôi mắt màu cam nhũ của nữ diễn viên kết hợp với mái tóc vàng xõa ngang vai.


Elizabeth Banks xuất hiện thời trang với đôi mắt kẻ viền đậm và mái tóc búi cao thời thượng và quý phái.


Màu mắt cam nhũ một lần nữa lại giúp Julianne nổi bật trên thảm đỏ MTV Movie Award. Nữ diễn viên cũng chọn cho mình phong cách tóc đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ với mái tóc thẳng buông xõa.


Cô “phù thủy nhỏ” xuất hiện thời trang và tươi trẻ với mái tóc tỉa ngắn và lớp trang điểm phấn nhẹ nhàng và tự nhiên.


Tóc tết đuôi buông xõa và khuôn mặt trang điểm thật nhẹ giúp Shailene nữ tính và dịu dàng tại sự kiện. Để sở hữu mái tóc xõa thật mềm, các chuyên gia tạo kiểu đã sử dụng thêm nhiều kem dưỡng tóc cho Shailene.


Kat xinh đẹp như một nữ thần với mốt tóc ướt và chiếc đầm đen quyến rũ. Cùng với đó, đôi mắt được điểm thêm chút nhũ vàng cũng giúp chúng trông sáng và cuốn hút hơn.


Chiếc mũ phớt rộng vành tạo vẻ cá tính và độc đáo cho cô nàng Janelle. Điểm nổi bật hơn cả là đôi mắt mèo quyến rũ và cặp môi hồng tươi sáng của nữ diễn viên.


Mái tóc búi xõa và phần trang điểm nhẹ nhàng đã giúp chiếc váy vàng sequin của Nikki thật sự tỏa sáng trên thảm đỏ.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn