Nhộn nhịp triển lãm thời trang & cưới 2012

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


TISSOT thành lập vào năm 1853. TISSOT là một thành viên trong Swatch Group, tập đồn sản xuất và phân phối đồng hồ lớn nhất thế giới hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Sự vượt trội của TISSOT trong đổi mới và đột phá là nhờ vào việc phát triển các sản phẩm cơng nghệ cao, vật liệu đặc biệt cùng các chức năng tân tiến. Với các dịng sản phẩm phong phú chủng loại, nhiều tính năng và chất lượng cao nhưng luơn ở mức giá hợp lý hơn bất kỳ một nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nào, TISSOT coi đĩ như là lời cam kết để mang những gì ưu việt nhất đến khách hàng.


“Triển lãm thời trang & Cưới 2012 ” của Công ty BABI lại được tổ chức qui mô và hoành tráng hơn với hơn 55 gian hàng bao gồm tất cả dịch vụ về cưới hỏi…. Các doanh nghiệp về dịch vụ cưới đã rộn ràng không khí chuẩn bị lên kế hoạch để làm sao có thể khuyếch trương mạnh nhất, trở nên nổi bật nhất trong khuôn khổ của triển lãm nói riêng và trong cạnh tranh thị trường nói chung.


Nguyễn Dũng designer.


TISSOT – CERA.


Trang phục áo dài cưới 2000 - Công ty BABI


Áo cưới Demi Duy - triển lãm cưới 2007; Triển lãm cưới 2008 - Công ty BABI.


Áo dài Son Collection; Triển lãm cưới 2006 - Công ty BABI.


Áo dài Son Collection; Triển lãm cưới 2006 - Công ty BABI.


Nhân mùa cưới năm nay, bên cạnh các chương trình khuyến mãi Ý Tưởng còn có những phần quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng tham quan tại gian hàng trong suốt thời gian diễn ra triển lãm cưới …


Áo cưới Mai LISA; Áo cưới Hoàng Nam - triển lãm cưới 2009.


Triển lãm cưới 2011.


Triển lãm cưới 2004 - Công ty BABI.


Lần thứ 2 tham gia Triển lãm Cưới 2012 của Công ty Babi, Chocolate Graphics mong muốn đem đến cho bạn những mẫu chocolate mới nhất, rất đáng yêu và ý nghĩa cho ngày cưới của bạn. Đồng thời, đến với gian hàng Chocolate Graphics tại triển lãm lần này, bạn sẽ được tặng những phần quà ngọt ngào, được tư vấn về những phần quà tặng cho khách tham dự lễ cưới và cịn vơ số ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đơi nữa.


Triển lãm cưới 2000 - Công ty BABI; Túi xách Paris Hilton - triển lãm cưới 2010.


Ngọc Thạch - Xuân Hiếu - Triển lãm cưới 2008.


Thời trang Giordano - triển lãm cưới & thời trang 2011.


Triển lãm cưới 2003 - Công ty BABI.


Lần thứ 2 tham gia Triển lãm Thời trang & cưới 2012, Thời trang cao cấp GIORDANO giới thiệu các Trang phục trẻ trung thanh lịch gợi sự duyên dáng cho các bạn trẻ trong những buổi dạo phố, đời sống hằng ngày.


MTV, Bảo Thy, Quách Tuấn Du, Đông Nhi, Thanh Du, Thuý Uyên. là những ca sĩ sẽ gĩp mặt trong chương trình năm nay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn