Những ứng viên đẹp tinh khôi của Hoa hậu Thế giới 2012

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012


Gương mặt rất hoàn hảo của hoa hậu Colombia

Hoa hậu Thế giới còn chưa đầy hai tháng nữa sẽ bắt đầu và nhiều ứng viên có vẻ đẹp rất tinh khôi khiến ai cũng muốn ngắm hoài không thôi.

Sân chơi Hoa hậu Thế giới vốn được biết tới là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Và điều khiến cuộc thi có vị trí trong lòng người hâm mộ là do Hoa hậu Thế giới luôn đề cao những nhan sắc đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi. Nhiều hoa hậu từng đăng quang luôn làm cho khán giả thấy ấm áp, nhẹ nhõm mỗi khi nhìn vào. Hãy cùng điểm qua vài cái tên đang nổi lên như là những ứng viên sáng giá nhờ nét đẹp tinh khôi này.

Ba Lan


Nhan sắc rất tinh khôi của hoa hậu Ba Lan

Cuộc thi Hoa hậu Ba Lan năm nay tổ chức muộn hơn so với mọi năm nên Miss Teen 2011 của họ là cô Weronika Szmajdzinska nhận nhiệm vụ lên đường dự Hoa hậu Thế giới 2012. Cô gái mới 18 tuổi có gương mặt rất Miss World. Đại diện Ba Lan thu hút người khác bằng nụ cười vô cùng thân thiện và ánh mắt rạng ngời. Nhan sắc của người đẹp này gợi nhớ tới nhiều hoa hậu từng thành công tại các cuộc thi lớn và nói chung với nét đẹp ưa nhìn của Weronika Szmajdzinska thì cơ hội dành cho cô là rất lớn.Lần cuối cùng Ba Lan lên ngôi Hoa hậu Thế giới là vào năm 1989.


Cô là Miss Teen Ba Lan 2011

Colombia

Đại diện của Colombia năm nay là cô Barbara Turbay, năm nay 21 tuổi, cao 1m77. Barbara Turbay sở hữu gương mặt đẹp khả ái với các đường nét rất hoàn hảo, nụ cười của một nữ hoàng sắc đẹp. Cô chính là cháu gái của á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 1992 Paola Turbay và nhan sắc khá giống với á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2002 Natalia Peralta. Cách đây ít tháng khi cô được chỉ định đại diện cho Colombia dự cuộc thi năm nay thì có ý kiến cho rằng gương mặt của cô khá to. Tuy nhiên những hình ảnh mới đây nhất cho thấy Barbara Turbay đã khắc phục được điều này nhờ cách trang điểm và kiểu tóc. Trông cô lúc này thật hoàn hảo.


Đại diện Colombia cũng được đánh giá cao về hình thể với chiều cao 1m77

Nga


Ứng viên sáng giá đến từ xứ sở Bạch Dương

Hoa hậu Nga năm nay được đánh giá là đẹp nhất của xứ bạch dương từ khi họ có vương miện Hoa hậu Thế giới 2008. Cô nữ sinh đến từ Safonovo -Elizaveta Golovanova  năm nay 19 tuổi, có chiều cao 1m78. Cô đặc biệt thu hút bởi vẻ đẹp trong sáng như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Gương mặt hài hòa, mái tóc mây bồng bềnh cùng vóc dáng nhẹ nhàng, thanh lịch đã làm nên một ứng viên mạnh nhất tính đến thời điểm này tại Hoa hậu Thế giới 2012. Liệu Elizaveta Golovanova  có mang vương miện về cho nước Nga một lần nữa không khi mà về sắc vóc thì cô đang rất phù hợp cho danh hiệu cao quý này.

Hà Lan


Nét đẹp đậm chất quý cô Âu châu của hoa hậu Hà Lan

Đại diện Hà Lan năm nay là một người đẹp khá quen thuộc với người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc khi cô từng dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và lọt vào top 16. Kelly Weekers năm nay 22 tuổi và có chiều cao rất tốt 1m8. Cô sở hữu vẻ đẹp yêu kiều đậm chất quý cô Âu châu với mái tóc vàng óng ả, gương mặt nhẹ nhàng, hài hòa. Kelly Weekers từng được đánh giá rất cao khi dự Hoa hậu Hoàn vũ song nhiều người cho rằng vẻ đẹp của cô là dành cho Hoa hậu Thế giới. Cùng chờ xem Kelly Weekers sẽ thi đấu như thế nào vào tháng 8 tới!


Hoa hậu Hà Lan tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái

Guam


Nét đẹp tinh khôi của đại diện quốc đảo Guam

Đảo quốc Guam năm nay gửi tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới một gương mặt rất sáng. Đó là người đẹp mới 19 tuổi Jeneva Bosko. Cô sở hữu nét đẹp ưa nhìn, gây sự thích thú lạ kì cho người đối diện. Vẻ đẹp hài hòa của cô vốn rất được yêu thích ở bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào,đặc biệt là Hoa hậu Thế giới. Nhiều người không ngần ngại so sánh cô với á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2006 người Úc - Sabrina Houssami đồng thời là hoa hậu của năm do Globalbeauties lựa chọn. Hoa hậu Thế giới năm nay đánh dấu sự hụt hơi của các cường quốc như Venezuela, Mexico, Puerto Rico…, chính vì thế nó cũng là cơ hội cho những quốc gia “nhỏ bé” như Guam làm nên kì tích.

Belarus
 

Gương mặt đẹp không tì vết của đại diện Belarus

Belarus có lẽ là quốc gia kém may mắn nhất ở sân chơi Hoa hậu Thế giới khi mà các người đẹp của nước này thường được đánh giá cao nhưng rút cuộc vẫn bị loại. Yulia Skalkovich là cái tên được kì vọng trong cuộc thi năm 2012 này. Cô năm nay 20 tuổi và có chiều cao 1m78. Yulia Skalkovich sở hữu gương mặt đẹp vừa nhẹ nhàng vừa lôi cuốn. Các đường nét hài hòa làm bật lên vẻ tinh khôi, không tì vết của người đẹp này. Liệu Yulia Skalkovich có vượt qua lời nguyền vốn đang đeo đuổi các hoa hậu Belarus bấy lâu. Câu trả lời sẽ có khi các phần thi đòi hỏi tính chuyên nghiệp của cuộc thi Hoa hậu Thế giới bắt đầu.


Liệu cô có bước qua lời nguyền?

Guadeloupe


Nét đẹp của một búp bê da màu đến từ Guadeloupe

Thêm một đại diện nữa đến từ các quốc đảo “nhỏ bé”. Đó là hoa hậu Guadeloupe- Brigitte Golabkan. Sẽ là sai lầm khi danh sách các nhan sắc đáng chú ý lại bỏ qua vẻ đẹp búp bê da màu này. Cô Brigitte Golabkan gần như là sự nữ tính hóa của cựu á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2007 người Angola và phảng phất sự ngọt ngào của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes. Vẻ đẹp như một búp bê da màu này càng nhìn càng đáng yêu. Năm ngoái Hoa hậu Hoàn vũ đã có hoa hậu da màu cho mình,liệu lần này có đến lượt Hoa hậu Thế giới tôn vinh một cô gái như thế sau hơn 10 năm từ thời Miss World 2001. Mọi việc hoàn toàn có thể xảy ra khi mà các định kiến về sắc tộc đã không còn tồn tại ở bất cứ cuộc thi nhan sắc nào.


Chúng ta hãy cùng chờ đợi một Hoa hậu Thế giới da màu sau hơn 10 năm.


By EmVânPcworld-com.blogspot.com - Tổng hợp từ 2Sao
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn