Offline Galaxy S III ở Hà Nội

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012


Sự kiện offline Galaxy S III tối qua dành cho độc giảSố Hóa và thành viên của một số diễn đàn công nghệ khác trong nước tại Hà Nội.


Tại đây, người tham gia đã có cơ hội sử dụng thử chiếc smartphone Android cao cấp mới nhất của Samsung với cả phiên bản màu xanh và trắng.


Phiên bản màu xanh với tin đồn chậm trễ do những lỗi kỹ thuật ở nắp lưng được một người chơi nhìn ngắm khá kỹ.


Bên cạnh việc trải nghiệm sản phẩm, người tham gia còn được đại diện của hãng giới thiệu lại các tính năng và công nghệ mới trên S III. Phần này, điều này thu hút được khá nhiều người quan tâm. Trong hình là một bạn đang thử tính năng chụp ảnh Best Photo trên Galaxy S III.


Buổi offline thu hút nhiều người đang dùng điện thoại dòng Galaxy của Samsung cũng như các dòng máy smartphone Android khác.


Bởi vậy đã có phần tranh luận khá sôi nổi giữa những người tham dự với đại diện của hãng. Bạn trong ảnh đặt ra thắc mắc về tính năng chia sẻ S-Beam với NFC và Wi-Fi Direct trên S III liệu có sử dụng được với smartphone khác.


Và thậm chí có những câu hỏi về Galaxy S III khiến đội tư vấn kỹ thuật của Samsung cũng gặp khó khăn. Ví dụ, khi người này hỏi tính năng bảo mật cho phép tìm lại máy điện thoại Samsung khi thất lạc hoạt động ra sao.


Màn tranh luận sôi nổi về loa ngoài của Galaxy S III giữa hai người đang sở hữu sản phẩm đã kết thúc lại buổi offline thú vị ngày hôm qua. Ngoài buổi offline trên, Samsung sẽ còn2 buổi offline Galaxy S III nữa diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật tuần này ở Hà Nội.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn