Phái đẹp Sài Thành nữ tính cùng váy

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012


Đầm voan mềm mại pha màu nổi bật mang đến ánh nhìn nữ tính, đằm thắm cho quý cô trong ảnh.


Túi xách đeo vai cỡ vừa...


... và sandal đế xuồng cùng gam màu với đầm là phụ kiện để chị làm nổi bật nét sang trọng, thời thượng của mình.


Rạng ngời, rực rỡ trong một chiều dạo chơi cuối tuần cùng các con.


Một quý cô nổi bật với đầm xanh ngọc, kiểu dáng tuy lip cách điệu. Chất thun cotton với đồ mềm rũ mang đến ánh nhìn nữ tính tuyệt đối cho người mặc.


Túi xách đeo vai, quai xích...


... thắt lưng da đục hoa văn to bản...


... và giày búp bê hở mũi gam màu camel là những phụ kiện được cô chọn để mix cùng đầm xanh nổi bật.


Một bà mẹ khác tô điểm cho phong cách thời trang của mình với đầm tối giản màu xanh lá dịu mắt. Phần xếp li cách điệu trước ngực là điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục.


Túi da đeo vai gam màu nude...


... và giày búp bê mũi nhọn, thắt nơ nữ tính giúp chị dễ dàng di chuyển trong một chiều mua sắm cùng con gái yêu.


Chân váy chữ A đen mix cùng sơ mi đỏ mang đến ánh nhìn nổi bật, trẻ trung cho cô nàng trong ảnh.


Cô hoàn thiện phong cách của mình với thắt lưng kim loại đúc...


... và sandal cao gót gam màu đen cùng tone với chân váy.


Cũng là chân váy chữ A, nhưng quý cô ảnh trên lại chọn cho mình ánh nhìn cổ điển với 2 gam màu đen-trắng kinh điển.


Túi xách quai ngắn, chất liệu da và giày đế xuồng gam màu đen là hai phụ kiện giúp cô hoàn thiện phong cách thanh lịch, đơn giản của mình.



Một quý cô khác lại nền nã nhưng năng động với đầm bí gam màu ghi. Thắt lưng to bản tone đen giúp chị tạo điểm nhấn tôn lên vòng eo thon gọn của chủ nhân.


Túi xách đeo vai kẻ sọc caro và giày cao gót cap-toe tone màu trầm được chị phối cùng mẫu đầm có gam màu trung tính của mình.



Vào mùa hè, trang phục chất liệu voan cùng thiết kế phóng khoáng luôn được lòng mọi quý cô yêu thời trang phương Nam. Quý cô trong ảnh dịu dàng mà vẫn thời thượng với sơ mi cộc tay vàng mù tạt và chân váy midi xếp nếp.


Chị cũng chọn túi đeo vai quai mảnh cho phong cách thời trang dạo phố của mình.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn