Phương Mai tinh khôi áo dài trắng

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


Để chuẩn bị cho các vòng thi của đêm Chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2012 (SMVN) sẽ diễn ra vào lúc 21h tối Chủ nhật tuần này (24/6), hôm qua, các thí sinh đã có buổi thử trang phục áo dài của NTK Thuận Việt.


Thuận Việt là một thương hiệu áo dài có đã nhiều năm cộng tác cùng cuộc thi Siêu Mẫu với những bộ sưu tập áo dài độc quyền dành cho các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.


Trang phục của thí sinh nam có màu sắc khá nhã nhặn với những đường cắt cứng cáp.



Thí sinh nữ diện áo dài trắng mỏng manh với chi tiết cổ sequin tinh tế.




Nổi bật ngay từ những ngày đầu của SMVN, Phương Mai hiện cũng là thí sinh được công chúng chú ý nhất.


Tuy nhiên, danh sách các gương xuất sắc lọt vào chung kết Siêu mẫu còn có những thí sinh sở hữu hình thể chuẩn và gương mặt khả ái sẵn sàng có khả năng đánh bật Phương Mai để đoạt ngôi vị cao nhất.


Đêm chung kết SMVN còn là dịp hội tụ của 15 siêu mẫu hàng đầu như Võ Hoàng yến, Ngọc Thạch, Anh Thư, Ngọc Oanh, Minh Triệu, Kim Cương, Kim Dung, Phan Lê Ái Phương, Kim Dung, Thùy Linh, Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Tình, Gia Ngọc, Lê Kiên Định...


Phương Mai trong bộ ảnh ấn tượng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Quốc Huy.


Quán quân và Á quân của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012: Minh Hằng – Trương Nam Thành sẽ hội ngộ tại đêm chung kết với những màn khiêu vũ đặc sắc nhất mà cả hai đã chuẩn bị dành tặng chương trình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn