Ranh giới trắng đen (2012)

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


 “Ranh giới trắng đen” là phim điện ảnh thuộc thể loại hành động mới nhất do êkip Việt Nam và Indonesia phối hợp thực hiện.
Truyện phim xoay quanh nhân vật chính tên Tâm – anh chàng chỉ đạo võ thuật trong các đoàn làm phim và em gái anh – Diễm, cô sinh viên có ước mơ trở thành diễn viên nhưng bị anh trai ngăn cấm. Diễm giấu anh trai tham gia đóng phim của A Đan, một đạo diễn người nước ngoài. Nhưng trùng hợp thay là Tâm cũng bất ngờ được A Đan mời tham gia bộ phim. Diễm vừa thấy anh trai tại đoàn làm phim nên đã nhanh chóng đã bỏ trốn. Trong lúc bối rối, Diễm vô tình mang theo va ly tiền của nhóm xã hội đen do Nghiêm Sở Thiên cầm đầu.
Nghiêm Sở Thiên ra sức truy lùng tung tích chiếc va ly này. Sau nhiều nỗ lực Sở Thiên vẫn không tìm lại được chiếc va ly thay vào đó hắn đã bắt Diễm làm con tin. Với sự giúp đỡ của những người bạn nước ngoài cùng sự trợ lực đặc biệt của Ngọc Dung và đội cảnh sát hình sự, Tâm tham gia cuộc đấu sinh tử với băng đảng của Nghiêm Sở Thiên để giải cứu em gái.
Ranh giới trắng đen quy tụ dàn diễn viên ngôi sao đến từ nhiều quốc gia như : Võ Thành Tâm, Phan Như Thảo, Thúy Diễm của Việt Nam ; Guntur Triyoga, Siti Dewi Rahmawati, Roger Danuarta của Indonesia ; Pang Swee Teow của Singapore. “Ranh giới trắng đen” được dàn dựng bởi bàn tay người đạo diễn nổi tiếng người Indonesia – Najantolisa cùng êkip quay phim chuyên nghiệp.

Đặc biệt, Ranh giới trắng đen được chỉ đạo võ thuật bởi đạo diễn võ thuật nổi tiếng Lap Fai Sak. Anh từng tham gia chỉ đạo võ thuật cho nhiều bộ phim thương mại của điện ảnh HongKong.
Phim do Hãng Phim Nghiệp Thắng sản xuất, Vinacinema phát hành, được khởi chiếu cùng lúc tại bốn nước châu Á vào ngày 06 tháng 07 năm 2012: Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malaysia…

[id]http://www.youtube.com/watch?v=DCQ-BpLrugI[/id]
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn