Ren mới là mốt

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


TTO - Mùa hè này chất liệu ren đang lên ngôi và trở thành xu hướng thời trang được phái đẹp mê mẩn hơn bao giờ hết bởi nét đẹp yêu kiều, quý phái mà những bộ cánh đầm ren mang lại. Bạn đã có bộ đầm ren nào trong tủ thời trang riêng của mình chưa?


Nếu bạn có một phom dáng chuẩn, còn ngại ngần gì mà chưa diện một bộ đầm ren? Dáng đầm hợp hơn cả với chất liệu ren là đầm suông ôm sát thân hình. Muốn phá cách với ren, bạn có thể may ôm sát vòng một và vòng hai, bung xòe phần vòng ba. Tay áo có thể chọn tay dài hoặc tay lỡ ngang khuỷu tay để thêm nét đẹp lịch lãm cho đầm ren, phần tay áo không cần lớp vải lót, trông vừa thanh lịch lại vừa mờ ảo liêu trai.







Các ngôi sao mỗi khi có dịp chưng diện trên nền thảm đỏ dịp hè này đều khó lòng bỏ qua mốt đầm ren. Chỉ là một mảng ren điểm duyên dáng trên cổ áo, vai áo, thân trên áo đầm hoặc ren phủ dài từ cổ áo xuống tới gấu áo đầm đều mang lại nét đẹp lộng lẫy như công chúa cho các nàng.



Những kiểu đầm ren mà các sao diện trên nền thảm đỏ ở đây, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng trong đời thường cho những kiểu đầm dạo phố, dạ tiệc. Hãy thử một lần hóa thân thành nàng công chúa đẹp kiêu sa, quý phái với đầm ren!










KHÁNH NGỌC - Ảnh: Instyle, Victoria's secret


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn