Sao Hàn khoe sắc trên tạp chí tháng 6

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012


Kim Tae Hee xuất hiện trên Allureấn phẩm tháng 6 với hình ảnh mộc mạc, xinh tươi trong lối trang điểm tự nhiên và gam màu nhạt. Nụ cười rạng rỡ hoàn hảo vẫn khiến người hâm mộ "ngất ngây" với mĩ nhân đẹp nhất Hàn Quốc này.


2. Son Ye Jin



Khác với hình tượng trưởng thành, nền nã quen thuộc, Son Ye Jin xuất hiện trên Cosmopolitan trong hình ảnh gợi cảm, quyến rũ cùng các trang phục phóng khoáng, năng động như shorts, tank top, váy quây ngực... cho một kì nghỉ hè vui tươi bên bờ biển.








3. Park Si Yeon



"Hoa hậu dao kéo" xứ Hàn quyến rũ, mê hoặc trong các thiết kế áo tắm giành riêng cho Hè 2012. Thiết kế nóng bỏng nhưng không kém phần nữ tính cùng các gam màu tươi tắn như cam, xanh, đỏ giúp cô "thiêu đốt" mọi ánh nhìn với vẻ ngoài cá tính, gợi cảm của mình.







Han Ga In xuất hiện trên Harper's Bazaarvới hình ảnh sang trọng, quyến rũ của một quý bà. Bộ ảnh được thực hiện tại một ngôi làng nhỏ thuộc miền Nam nước Pháp.


5. Choi Kang Hee


"Người đẹp không tuổi" của làng điện ảnh Hàn xuất hiện trên CéCi, ấn phẩm tháng 6 trong những trang phục tươi vui, phá cách và mang theo chút ngổ ngáo, ngang tàng của tuổi trẻ. Điểm nhấn cho bộ ảnh là những đôi ủng cao su năng động, cá tính được phối tuyệt đẹp cùng các trang phục khác nhau. Bộ ảnh được thực hiện tại Phuket, Thái Lan.






6. Hwang Jung Eun


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn