So sánh kiểu makeup ngày và đêm của sao ngoại

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


Emily Blunt dùng son môi màu hồng nude rất tự nhiên cho ban ngày, buổi tối, nữ diễn viên đổi sang màu son đỏ ớt trông nổi bật nhưng khá chói.


Emma Stone cho phép mình được kẻ viền mắt đậm hơn và dùng phấn mắt màu ánh xanh long lanh trong event buổi tối. Nhiều người cho rằng gương mặt của nữ diễn viên vốn đã khá nét nên khi trang điểm nhẹ nhàng sẽ trẻ trung, ưa nhìn hơn.


Thông thường, khi makeup cho tiệc tối, các sao sẽ gắn mi giả dầy hơn, kẻ mắt nước đậm, sắc hơn, tô son màu đỏ sang trọng và không quên thêm chút phấn nhũ bắt sáng trên cả người và mặt.


2 bức hình này của Kate Bosworth thể hiện hiệu quả rõ rệt của việc đổi màu son và kiểu tóc: một bên trẻ trung tươi xinh mơn mởn với tóc xõa, son hồng, một bên đẹp kiêu kỳ nhưng già dặn với tóc búi, son mận chín.


Leighton Meester, Audrina Patridge cũng rơi vào trường hợp tương tự.



Mila Kunis chỉ cần dặm thêm chút phấn mắt để gương mặt ăn hình hơn khi chụp hình buổi tối.


Zoe Saldana cũng vậy.


Makeup đậm không thể giúp các sao U50 như Sarah Jessica Parker che giấu được tuổi thật. So sánh 2 bức hình này, chắc bạn sẽ công nhận trang điểm tự nhiên vẫn phù hợp hơn phải không nào!


Vẫn là màu mắt đó, Camilla Belle thay son môi màu cam nude bằng son hồng sen, kiểu makeup dạ tiệc của nữ diễn viên được đánh giá cao hơn vì sự hài hòa giữa màu mắt và màu môi.


Sienna Miller thành 2 con người khác biệt với 2 kiểu makeup đậm - nhạt.


Bạn có thể makeup cầu kỳ, phá cách hơn một chút cho buổi tối nhưng đừng dại gì mà thử kiểu vẽ mắt của Tyra Banks, nó sẽ khiến khối người hoảng hốt đấy!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn