Sơmi Owen thích hợp mọi lúc, mọi nơi

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Mỗi chiếc áo sơmi Owen đều sang trọng, lịch lãm đến từng chi tiết nhỏ nhưng vẫn trẻ trung, năng động bởi sự kết hợp màu sắc cũng như kiểu dáng. Áo sơmi của Owen đa dạng với các dáng Body, Slimfit, Regular fit và Classic tăng thêm sự lựa chọn cho người mặc và phù hợp hơn trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dòng sơmi nam cộc tay Body của Owen với dáng ôm được tạo ra bởi những đường cắt tự nhiên, giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể nam giới, tạo sự năng động và hiện đại, thích hợp đi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.


Tiếp đến, dòng sơ mi Slimfit, có tỷ lệ Cotton và Spandex (co giãn) tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong vẻ nam tính và thời trang, thích hợp với những ai muốn tôn hình thể của mình tại nơi công sở hay đi dự tiệc.



Khác với dòng Slimfit ôm sát, Regular fit là dòng ôm vừa, cũng là một lựa chọn cho bạn khi đi làm hay hội họp, cần sự thoải mái mà vẫn lịch sự.





Dành cho những ai trung thành với dáng áo truyền thống, sơmi Classic của Owen cải tiến về thông số để tạo sự vừa vặn, thời trang cho phong cách cổ điển. Sơmi Owen - Classic giúp bạn tự tin, thoải mái, kể cả ở những nơi trang trọng nhất.





Từ nay tới 15/6, thương hiệu thời trang nam Owen khuyến mại “Mua một tặng một”. Theo đó, khách hàng mua một sản phẩm sẽ được tặng một áo mưa cao cấp của thương hiệu Owen. Chương trình áp dụng trên hệ thống cửa hàng Owen tại miền Bắc.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn