Street style teen Sài thành mùa nắng chói

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012


Mùa hè là mùa teen tha hồ trổ tài mix đồ với những bộ trang phục mát nhẹ nhưng cũng không kém phần ấn tượng và cá tính. Cùng điểm mặt các tín đồ thời trang cực kooltrên đường phố và những khu vui chơi đỉnh nhất Sài Gòn nào.


Áo tua rua kết hợp họa tiết lạ mắt, kết hợp với giày boot “đi hia” thời thượng khiến “cậu bạn kính cận” trở nên phong cách hơn hẳn.



Chiếc quần dài cạp cao, kết hợp với chiếc áo không tay cổ Peter Pan chấm bi mát mẻ. Rất đơn giản và trẻ trung đúng không?


Diện váy hoa nhẹ nhàng và cực thời trang, đi mua sắm thôi nào.


Váy thun kẻ sọc cá tính kết hợp với boots bụi bặm và rất tiện lợi khi chúng mình cần đi bộ nhiều. Vòng cổ và vòng tay của bạn ấy cũng rất lạ mắt nhé!


Áo loang màu phom rộng cực ấn tượng mix chung với quần short jeans gọn gàng. Bạn ấy cũng rất có gu khi phối đôi sandal tông đen với chiếc túi đính tua cùng màu.


Chỉ cần áo tay dài và short jean, bạn ấy đã khoe lợi thế đôi chân dài và đẹp rồi. Sandals đế bằng cũng là lựa chọn thông minh khi chúng mình phải đi bộ nhiều trong các khu mua sắm.


Mốt quần Alibaba dài năng động đang rất hot trong năm nay được kết hợp hoàn hảo cùng áo ba lỗ họa tiết ấn tượng và sandal đơn giản.


Xì tai vintage khi nhấn nhá bằng cổ áo Peter Pan và chiếc túi hoa đơn giản. Cá tính hơn khi đi chung với phụ kiện họa tiết da beo.


Chiếc áo sơmi denim phom dài đặc biệt hơn khi đi cùng gilê và túi hộp nhỏ, bạn ấy đúng là một tín đồ thực thụ của thời trang vintage.


Váy và sandals họa tiết trái cherry cực trẻ trung, ngọt ngào và hợp với mùa hè. Đáng tiếc, chiếc túi và kiểu tóc lại khiến bạn ấy trông "dừ" hơn mất rồi.


Một tín đồ của xu hướng color block nhé! Bạn ấy sở hữu chiều cao đáng nể và gương mặt xinh xắn. Áo ba lỗ hồng kết hợp với quần lửng, túi tông đen và giày trắng đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật nhé!


Cậu bạn này trông thật dễ thương với chiếc áo thun họa tiết mát lạnh kết hợp với quần ngang gối và giày thể thao tiện lợi cho những hoạt động hè.


Mùa họa tiết hoa có khắp mọi nơi, những trang phục hoa rất dễ kết hợp cùng những phụ kiện nhỏ xinh xắn khiến bạn trẻ trung và đáng yêu hơn hẳn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn