Sự cố thời trang dở khóc dở cười của xì ta

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012


Kathy Griffin chắc phải giận "sôi máu" vì chiếc lắc tay phản chủ. Không hiểu được làm từ chất liệu gì mà thứ trang sức kim loại đã khiến nguyên một đoạn cổ tay của nữ diễn viên đen sì. Sau vụ này, chắc hãng nữ trang kia phải mất kha khá hầu bao để bù đắp cho khách hàng và PR lấy lại uy tín.


Elizabeth Banks thong dong tạo dáng trên thảm đỏ...


... Mà không biết rằng chiếc khóa sau lưng đã bị rách, được thể cánh phóng viên đứng sau thi nhau bấm máy mạnh hơn cả những người được chụp "mặt tiền".


Nhằm giữ cho chiếc đầm ren khoét lưng được ôm sát và không bị hở mất kiểm soát, Emma Watson đã dùng tới băng dính 2 mặt để cố định váy. Không hiểu do trợ lý của cô nàng dán quá phô hay phần lưng váy bị xô mà Emma để lộ phần lưng nham nhở như thế này.


Fergie lặp lại lỗi mà nhiều ngôi sao mắc phải: quên kéo khóa quần.


Công chúng luôn kỳ vọng các sao phải thật hoàn hảo mỗi khi xuất hiện, đó là lý do chuyện Nicole Kidman lộ "mồ hôi cánh" cũng được coi là một sự cố thời trang. Làm người nổi tiếng cũng mệt quá nhỉ!


Ấy đừng vội nhầm, Pamela Anderson có mặt quần, thậm chí là rất kín đáo nữa nhưng cách chọn màu sắc kiểu này chỉ bổ cho các quý ông có óc tưởng tượng mà thôi.


J.Lo loay hoay chỉnh váy mà "rơi" cả vòng một ra ngoài.


Nicki Minaj cũng sơ sểnh vì mặc áo ngực chật mà nhảy quá sung.


Một tư thế ngồi "duyên hết chịu nổi" của Katherine McPhee.


Vốn quen với thời trang phá cách của Katy Perry, nhiều người tưởng cô nàng cố tình tạo vẻ gợi cảm nên cũng không dám "nhắc nhở" vậy là người đẹp cứ điềm nhiên pose hình với một bên váy lệch cho tới khi hốt hoảng nhận ra mình bị hớ.


Hayden Panettiere vốn không phải là người thích chơi trội, vậy sao chị ấy có thể chọn miếng dán ngực có màu sáng nổi bần bật theo phong cách Lady Gaga như thế này?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn