Tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng các hot teen

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012


Năm nay xu hướng in họa tiết hoa, họa tiết paisley, hoạt hình... rộ lên mạnh mẽ với nhiều kiểu dáng trẻ trung như crop-top hay áo pull năng động, kết hợp cùng với quần shorts, quần khaki xắn gấu hoặc chân váy hoa nhí cùng tone màu.





2. Trang phục kẻ sọc, thủy thủ


Những chiếc áo kẻ ngang khỏe khoắn, hay những trang phục lấy cảm hứng từ đồng phục của thủy thủ cho phần cổ áo, chân váy... tất cả chìm trong gam màu navy dịu mát. Chỉ cần kết hợp thật đơn giản cùng quần jeans, shorts hay chân váy... bạn đã chuẩn bị để ra biển chưa nào?




3. Trang phục trơn màu sắc


Áo, váy hay quần trơn màu năm nay dường như là sự biến đổi từ xì-tai color block của năm ngoái. Nhưng bên cạnh những tone màu tương phản, thì năm nay, cách phối màu ton-sur-ton, màu đậm-nhạt trên cùng một gam hay mix đủ màu từ neon cho tới pastel... sẽ là những gợi ý khiến bạn thật nổi bật.




Những chiếc váy ren luôn mang tới sự nữ tính và tinh tế theo cách rất thời trang cho bạn gái.



Họa tiết hoa rực rỡ, sống động chưa bao giờ là lỗi mốt với làng thời trang những năm gần đây. Với sự trở lại trong mùa hè năm nay, họa tiết hoa thường mang theo âm hưởng vui tươi với những gam màu sặc sỡ đến từ miền nhiệt đới.





Photographer:Luke Nguyễn

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn