Thêm hình ảnh và video về 'dây sạc phát sáng' CordLite dành cho iOS

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012


Với CordLite, những phiền toái bạn gặp phải khi sử dụng một bộ sạc tiêu chuẩn trong bóng tối giảm đi rất nhiều, với việc bổ sung 1 cặp đèn LED mầu trắng được kích hoạt cảm ứng vào hai bên phần nhôm trên đầu sạc.


Thay vì mầu trắng như sản phẩm của Apple, phần dây của bộ sạc này có mầu đen (tuy nhiên, vẫn có mầu trắng cho bạn lựa chọn). Dễ nhận thấy nhất là phần đầu sạc có kích thước rộng, dài và dầy hơn so với thiết kế của Apple, điều này khá dễ hiểu vì nó bao gồm cả những linh kiện bổ sung cho phần đèn LED.



Sau khi bạn cắm dây sạc vào máy tính, hoặc bộ nguồn, đầu sạc đã sẵn sàng, và ngay lập tức sáng lên khi bạn chạm vào phần nhôm của nó. Ánh sáng sẽ tắt ngay sau khi được kết nối với iPhone, iPad hay iPod của bạn.



Dù làm việc với các thiết bị iOS cũ, nó cũng hoạt động rất tốt, sáng lên và tắt đi như mong đợi, kết nối iPhone với MacBook như cable của Apple. CordLite cho thấy nó sẽ rất hữu dụng trong các hoàn cảnh thiếu sáng, như khi bạn ở trên giường, trong ô tô hay đang trên một chuyến bay. Về mặt lý thuyết, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này thay cho một chiếc đèn pin trong bóng tối, thay vì chỉ dùng nó với các thiết bị iOS. CordLite chưa được đưa ra thị trường, nhưng nếu bạn thực sự thích nó, bạn có thể trở thành một trong những người sở hữu đầu tiên, nếu bạn tham gia vào chiến dịch khởi động của công ty. Với mức cam kết 30 USD (khoảng 600.000 đồng), bạn sẽ có nhận được một sản phầm (mầu đen hoặc trắng) sau ngày dự kiến đưa ra thị trường vào khoảng tháng Mười. Thời điểm này có thể sẽ tới sớm hơn nếu nhóm thiết kế đạt mục tiêu có 70.000 USD đặt hàng trước.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn