Làm một Wizard Color trong Photoshop

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Làm một Wizard Color trong Photoshop

Hướng dẫn này có thể là một bằng chứng rằng tôi là một quái vật hiệu ứng ánh sáng và màu sắc, tôi thích họ rất nhiều. Vì vậy, Trong hướng dẫn này, tôi sẽ cho bạn thấy nhiều ánh sáng và lớp phong cách hiệu quả. Bạn không cần bất kỳ bàn chải đặc biệt cho hướng dẫn này. Tất cả mọi thứ được thực hiện bằng cách sử dụng một vài hình ảnh chứng khoán và một số kỹ thuật đã được sử dụng trên các hướng dẫn trước đây của tôi.
Đây là một hướng dẫn nâng cao và bạn nên biết làm thế nào để tạo ra một bàn chải tùy chỉnh và làm thế nào để áp dụng phong cách lớp. Khác hơn thế, nó không phải là một hướng dẫn rất phức tạp.
Những gì tôi muốn tạo ra một loại thuật sĩ mà ném quả bóng năng lượng màu sắc vì vậy tôi tạo ra một số hình ảnh chứng khoán và bắt đầu làm việc.

Xem trước

 

Vật liệu cần thiết

Bước 1

Mở chứng khoán mô hình của bạn trong Photoshop. Bạn sẽ không cần phải trừ đi từ nền tảng của nó, trừ khi bạn muốn thêm một cái gì đó mà yêu cầu. Điều đầu tiên tôi làm là để thực hiện một số điều chỉnh chung cho các hình ảnh bằng cách sử dụng Điều chỉnh Layers . Tôi được thêm vào mặc định màu tím-màu da cam Gradient Map , thiết lập chế độ hòa trộnLinear Dodge (Add)  Opacity 10%. Sau đó, tôi tăng Saturation đến 25 trên một lớp điều chỉnh Hue / Saturation.

Bước 2

Tôi bắt đầu bằng cách làm cho một quả bóng ánh sáng. Cho rằng tôi sử dụng một bức ảnh chứng khoán được thực hiện bởi bản thân mình. Vì vậy, mở powerball.jpg quy mô nó xuống và tăng Saturation . Thay đổi chế độ pha trộn màn hình để bạn ẩn các nền đen. Một khi bạn có hình ảnh chứng khoán sẵn sàng, có được một bàn chải mềm và sơn hai chấm lớn và thay đổi chế độ hòa trộn thành Overlay . Tôi đã sử dụng màu vàng và màu xanh để phù hợp với màu sắc của hình ảnh chứng khoán.

Bước 3

Tại thời điểm này không thực sự nhìn rất tốt vì vậy tôi đã thêm một số chi tiết. Tạo ánh sáng của bóng bằng cách sử dụng một bàn chải mềm mại và màu sắc một màu da cam. Tôi đã thay đổi chế độ pha trộn ánh sáng Pin và giảm Opacity đến 50%. Điều này là rất quan trọng bởi vì nếu bạn không tạo ra điều này, Outerglow của các chấm nhỏ được hiển thị trên hình ảnh tiếp theo sẽ không được hiển thị hoặc sẽ không nhìn bên phải.
Hãy nhớ rằng tùy thuộc vào màu sắc của hình ảnh có sẵn của bạn, bạn có thể phải sử dụng chế độ pha trộn khác nhau. Chế độ Blend làm việc khác nhau tùy thuộc vào màu sắc và chiếu sáng. Các dấu chấm được thực hiện bằng cách sử dụng một bàn chải nằm rải rác tùy chỉnh và với ồn lựa chọn kích hoạt. Chế độ pha trộn của ánh sáng bên ngoài là Color Dodge .
Như bạn thấy trên chấm Powerball lớp, outerglow tốt đẹp xung quanh các dấu chấm nhỏ có thể nhìn thấy bởi vì ánh sáng phát sáng lớn màu cam.
Để cho nhất quán hơn và hình dạng quả bóng này, tôi thực hiện một số dòng bằng cách sử dụng công cụ Pen (P) . Tôi lấy một 2 pixels bàn chải cứng sau đó tôi truy tìm một số con đường vòng cung và thúc đẩy, những con đường với bàn chải bằng cách sử dụng tùy chọn áp Mô phỏng. Sau khi tạo ra 5 hoặc 6 đường cong, bạn có thể lặp lại chúng và xoay chúng, không ai sẽ nhận thấy họ được nhân đôi.
Sau khi thực hiện các đường, hợp nhất tất cả trong một lớp nếu bạn đã thực hiện trên các lớp riêng biệt và áp dụngOuterglow . Một lần nữa, giữ trong tâm trí, kích thước và màu sắc của hình ảnh của bạn có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, do đó bạn có thể cần phải sử dụng các thiết lập khác nhau hơn so với hướng dẫn này.

Bước 5

Sau khi làm cho các bóng điện đầu tiên, tôi bắt đầu thêm một số màu sắc trên cơ thể bằng cách sử dụng bàn chải và hình ảnh chứng khoán. Mở waves.jpg màu và dán nó trên mô hình. Quy mô nó nếu cần thiết và thay đổi Blend Mode để màn hình .Tạo một layer mask và che đi phần trên. Xem hình dưới đây.
Thêm màu sắc trên một layer mới bằng cách sử dụng một bàn chải mềm và Overlay hoặc chế độ hòa trộn Screen .

Bước 6

Bây giờ tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào tôi thực hiện những hình vuông và hình tròn thủy tinh 3D. Lấy bàn chải vuông và trong trình soạn thảo cài đặt trước kích hoạt phân tán nhưng không thêm quá nhiều, khoảng một nửa và tăng Jitter Góc . Ngoài ra tăng Jitter Kích thước tối đa và bộ điều khiển mờ nếu bạn không có một viên thuốc. Các Fade số lượng phụ thuộc vào khoảng cách mà bạn muốn điểm ảnh của bạn trở nên nhỏ.
Bắt đầu với bàn chải chân trái và một cơn đột quỵ dài theo hướng tay phải. Điều chỉnh số lượng Fade cho đến khi các hình vuông nhỏ hơn khi bạn nhận được gần gũi hơn với bàn tay. Nếu các ô vuông nằm quá gần nhau, tăng Spacing không nằm rải rác.
Thiết lập chế độ hòa trộn lớp lớp hình vuông Overlay và thêm hiệu ứng lớp sau đây. Hãy thử các màu sắc khác nhau và các chế độ pha trộn để có được kết quả khác nhau.
Các vòng tròn 3D được thực hiện theo cùng một cách. Tôi tạo ra một số vòng tròn kích thước ngẫu nhiên và giảm Fill xuống còn 16%. Trên thực tế, tôi đã sao chép FX từ các lớp hình vuông và tôi đã thay đổi một số chế độ hoà trộn và màu sắc và thiết lập các Outer Glow. Tôi sẽ ẩn các vòng tròn 3D trên các bước tiếp theo để bạn có thể xem các hiệu ứng khác tốt hơn.

Bước 7

Lines.jpg màu mở và đặt nó trên bàn chân trái và thay đổi chế độ hòa trộn Screen . Như bạn thấy, tôi đang sử dụng một kỹ thuật mà tôi đã sử dụng trên các hướng dẫn trước đó. Thay đổi Huế nếu bạn muốn và tăng Saturation .
Tôi tạo ra một số đường dẫn với công cụ Pen (p) và sau đó tôi sử dụng một bàn chải cứng 2px con đường đột quỵ. Đây là phong cách lớp áp dụng cho các dòng.
Vẫn làm việc trên chân trái, có được một bàn chải mềm thiết lập Brush Opacity 43% và sơn hai điểm bằng cách sử dụng màu sắc: c2839f  bac93c và thay đổi Blend Mode Light Vivid .

Bước 8

Tạo hai hoặc 3 45 º lựa chọn với công cụ Polygonal Lasso . Nhấn phím Shift trong khi bạn thực hiện các lựa chọn để tạo ra 45 lựa chọn góc º. Sau đó sử dụng một bàn chải mềm và sơn dọc theo cạnh của vùng chọn và tạo ra một cái gì đó giống như trong hình dưới đây. Sau khi bạn đã làm điều đó thay đổi chế độ hòa trộn của layer Overlay hoặc Soft Light .

Bước 9

Mở fractals.jpg và đặt nó trên mô hình sau đó vào Filter> Pixelate> Mosaic . Tôi đã sử dụng 30 điểm ảnh kích thước tế bào bởi vì tôi đang làm việc với một hình ảnh có độ phân giải cao nhưng bạn có thể sử dụng một kích thước phù hợp với hình ảnh của bạn. Cố gắng giữ một số chi tiết. Sau đó, tôi tăng Saturation và thay đổi chế độ hòa trộn Color Dodge . Bạn cũng có thể thử thay đổi Huế để xem những gì kết hợp màu sắc bạn có thể nhận được.

Bước 10

Tôi nhận thấy rằng phía bên phải của hình ảnh là quá trống rỗng, vì vậy tôi thêm một số màu sắc quá. Tôi sử dụng bàn chải hình vuông và tạo ra một hình vuông ngẫu nhiên không cách xa nhau và tôi áp dụng Motion Blur 45 º . Sau đó, để thêm màu sắc tôi sử dụng phong cách lớp. Tôi đã sử dụng phong cách sau đây. Đối với một hiệu ứng mạnh mẽ hơn, nhân đôi layer.
Vì vậy, sau khi nhân đôi layer để có được một màu sắc mạnh mẽ hơn, tôi cũng bổ sung thêm một số dấu chấm mềm bằng cách sử dụng một bàn chải phân tán. Những dấu chấm có một Outer Glow với chế độ hòa trộn Color Dodge .
Sử dụng một bàn chải mềm và màu xanh, tôi đã thêm một ánh sáng lớn trên chân phải. Chế độ hòa trộn là Linear Dodge (Add) .

Bước 11

Tôi đã thực hiện một quả bóng thứ hai của ánh sáng mặt khác và một lần nữa tôi sử dụng một số hình ảnh chứng khoán được thực hiện bởi bản thân mình. Supernova.jpg mở , tăng độ bão hòa, tỷ lệ hình ảnh, đặt nó trên bàn tay và thay đổi Blend Mode để màn hình .
Để tái tạo ánh sáng được sản xuất bởi bóng, tôi đã lấy một bàn chải mềm khoảng 800 px (bởi vì tôi đã làm việc với một hình ảnh chứng khoán hi-res) và tôi đã chú ý lớn màu đỏ cam mềm. Tôi sử dụng Linear Dodge (Add) .
Sử dụng một bàn chải phân tán thêm một số hạt bóng này giống như bạn đã làm một vài bước trên tay phải. Thêm một sốOuter Glow với màu sắc mặc định và chế độ hòa trộn Color Dodge .
Cuối cùng, tôi tạo ra một cái đuôi này quả bóng bằng cách sử dụng một hình ảnh có sẵn ánh sáng. Mở trail.jpg đặt nó trên các quả bóng ánh sáng và thay đổi Blend Mode để màn hình .
Một hình ảnh cổ phiếu để nâng cao hình dạng quả bóng. Thời gian này tôi sử dụng shatters.jpg
Đó là tất cả. Bạn có thể thêm những thứ nhiều hơn nếu bạn muốn nhưng nó sẽ trông quá đông đúc. Vì vậy, như bạn đã thấy tôi sử dụng khá nhiều các kỹ thuật tương tự như trong hướng dẫn khác.
Như tôi đã nói giữ trong tâm trí hình ảnh cổ phiếu bạn đang sử dụng như chế độ Blend làm việc khác nhau tùy thuộc vào màu sắc và độ tương phản. Cũng nên nhớ rằng tôi sử dụng một cổ phiếu có độ phân giải cao để kích thước của bàn chải và các thiết lập phong cách lớp không có thể làm việc như nhau nếu bạn sử dụng một hình ảnh độ phân giải thấp. Điều đó đang được nói, tôi hy vọng bạn thích hướng dẫn này. Dưới đây bạn có Xem trước hình ảnh và liên kết tải về PSD.

Cuối cùng kết quả

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn