Tôi yêu vintage!

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


Tôi nghĩ rằng, đâu cứ phải hàng hiệu là đẹp, có những thứ rất bình dân hóa ra lại cực kỳ hợp gu với mình. Mình còn trẻ, còn thỏa sức bay bổng mà trang phục để mình bay bổng thì không hề thiếu.



Đa số các trang phục, tôi chọn tông màu sáng và nhã nhặn hợp với vóc dáng. Với chiếc váy mini xếp li màu hồng nhạt tôi lựa chọn một chiếc áo sát nách cùng tông màu, kết hợp chiếc túi hộp màu đen, vòng cổ dài và giày đen.



Chiếc váy mini màu đỏ họa tiếtin hoa, tôi chọn một chiếc túi hộp đỏ kèm theo và mặc cùng áo phông trắng có họa tiết đỏ.


Với chân váy mini chấm bi và cũng xếp li, tôi thường mặc với áo sơ mi màu nhã nhặn có tay bồng kiểu công chúa.


Với trang phục này tôi cảm thấy mình trẻ trung và dễ thương.


Chiếc áo tay bồng cũng được kết hợp cùng chân váy xếp li hồng nhạt và giày màu đen.


Đương nhiên là thật khó bỏ qua xu hướng cổ áo Peter Pan, chiếc áo này kết hợp với váy mini rất nữ tính và năng động.




Hoặc áo cổ Peter Pan cùng chân midi xếp li dịu dàng.



Bạn bè bảo tôi bị "ngộ độc" váy xếp li. Nhưng có hề gì, miễn là tôi thấy thích và nó thực sự đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn