Top 10 điện thoại đắt nhất thế giới

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Nó có cấu hình khá giống với BlackBerry 9900, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth và tích hợp cả NFC. Tuy nhiên, điểm yếu của Porsche Design P’9981 là màn hình TFT cảm ứng điện dung 2,8" hơi nhỏ. Những chi tiết thể hiện cá tính của Porsche Design P’9981 với đường nét thiết kế mạnh mẽ, bàn phím QWERTY khá độc đáo, mặt sau làm bằng da và lớp vỏ làm từ thép không gỉ.


Đây là một smartphone được sản xuất bởi một hãng xe hơi thể thao. Lamborghini TL700 là một tặng phẩm của Android với thiết kế vô cùng ấn tượng. Máy được trang bị màn hình cảm ứng WVGA 3,7-inch, camera 5-megapixel và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 2.3. Smartphone TL700 được thiết kế với khung làm bằng vàng, da ca sấu ở mặt sau.


Được đính bên dưới 1007 viên kim cương tổng cộng 2.53 cara, chiếc smartphone Android này được trang bị màn hình WVGA 3,5-inch và camera chính 5-megapixel. Thiết bị có thiết kế chống nước, chống sóc. Đặc biệt nhất, máy chính là tác phẩm nghệ thuật độc đáo do những người thợ thủ công khéo léo của Thụy Sĩ tạo ra.


Lấy cảm hứng từ phong cách trên siêu xe Aston Martin, chiếc Mobiado Grand Touch Aston Martin này có bộ vỏ làm từ nhôm chế tạo cho máy, đồng thau hoặc vàng hồng. Người dùng có thể lựa chọn thêm các chất liệu khác như gỗ mun hay ngọc trai.


Vertu Constellation T là 1 smartphone cao cấp hỗ trợ cảm ứng đầu tiên có màn hình 3.5-inch. Máy chạy hệ điều hành quen thuộc Symbian. Không có gì ngạc nhiên khi nó là sản phẩm của Nokia. Giá cả phụ thuộc vào bạn muốn nó sẽ trang bị những gì bên ngoài lớp vỏ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn