Trà My khoe lưng trần gợi cảm tại Pháp

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Trà My dường thoát khỏi hình ảnh công chúa, để biến hóa thành "Nữ hoàng đêm tiệc" khi khoác lên mình chiếc đầm gợi cảm kiêu kỳ khoe lưng trần gợi cảm.


Bên cạnh đó,Lê Thúy, Hoàng Thùy, Tuyết Lan cũng vô cùng rực rỡ và mang phong cách riêng trong những chiếc váy kiêu sa dành riêng cho đêm tiệc. Được biết, hơn một tuần làm việc ở Châu Âu, các người đẹp Vietnam’s Next Top Model không chỉ trở thành người mẫu trong những bộ ảnh tại Paris, London hay Strathisla Distillery (Scotland) mà họ còn trở thành khách mời danh dự góp mặt trong buổi tiệc sang trọng do lâu đài Chanteloup Castle tổ chức. Để chuẩn bị cho buổi tiệc sang trọng tại không gian ấm cúng này, dàn người mẫu của Vietnam’s Next Top Model đã chọn cho mình những bộ cánh thật lộng lẫy.


Bên cạnh đó, Lê Thúy, Hoàng Thùy, Tuyết Lan cũng vô cùng rực rỡ và mang phong cách riêng trong những chiếc váy kiêu sa dành riêng cho đêm tiệc. Được biết, hơn một tuần làm việc ở Châu Âu, các người đẹp Vietnam’s Next Top Model không chỉ trở thành người mẫu trong những bộ ảnh tại Paris, London hay Strathisla Distillery (Scotland) mà họ còn trở thành khách mời danh dự góp mặt trong buổi tiệc sang trọng do lâu đài Chanteloup Castle tổ chức. Để chuẩn bị cho buổi tiệc sang trọng tại không gian ấm cúng này, dàn người mẫu của Vietnam’s Next Top Modelđã chọn cho mình những bộ cánh thật lộng lẫy.


Lê Thị Thúy mềm mại với đầm dạ hội trắng.


Tuyết Lan và Hoàng Thùy nổi bật với dầm có chất liệu óng ánh.



Thùy Trang cá tinh với jumpsuit.



Tuyết Lan cũng diện trang phục để lộ lưng trần gợi cảm


Lê Thúy ngày càng xinh ra

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn