Trải nghiệm ViewSonic VCD22 Android Smart Display: Màn hình cảm ứng rộng tới 22 inch

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Bạn có thể gọi nó với bất kỳ tên nào mà bạn muốn: máy tính bảng Android 22 inch hay màn hình máy tính để bàn nền tảng ARM. Nhờ sự kết hợp này, Viewsonic giống như một sản phẩm lai giữa TV và máy tính bảng vậy. ViewSonic VCD22 có ngoại hình giống bất kỳ một màn hình tích hợp đa ứng dụng nào khác trên thị trường, thiết bị có bộ xử lý TI OMAP, chạy trên hệ điều hành Android 4.0, có thể nói, nó chính là một màn hình hiện đại nhất hiện nay. Với mức giá khởi điểm là 479 USD, Gigabyte đang nhắm tới các hộ gia đình cao cấp hoặc các trường học muốn có một trương trình dạy học đơn giản tương tác với trẻ em. Hãy xem video cũng như ảnh về việc hoạt động của thiết bị này.


Vậy chúng ta sẽ bắt đầu từ đâu với VCD22? Độ phân giải 1920x1080 là một điều chắc chắn phải có ở một thiết bị tầm cỡ như thế này. Mặc dù không đi kèm công nghệ IPS để tăng tối đa góc xem của màn hình nhưng chúng tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi theo dõi màn hình ở cự ly 5 feet xung quanh. Đương nhiên điều này khiến nó vô cùng thích hợp để trở thành một công cụ giảng dạy trong các lớp học.




Nằm bên dưới lớp vỏ mỏng đó là chip xử lý ARM – thực sự lớn hơn rất nhiều so với bạn mong đợi ở một máy tính bàn đa năng. Cùng với đó, thiết bị sở hữu chip 2 nhân OMAP 4000 series của TI và RAM 1GB. Với phần cứng như vậy, nó có thể dễ dàng chạy hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich. Thêm vào đó, màn hình phản ứng vô cùng nhạy với các thao tác bấm, lướt và khá nhanh khi chạy cũng như thu nhỏ các ứng dụng.


Thêm hình ảnh về sản phẩm:



Từ góc nhìn về phần mềm, máy chạy trên nền Android 4.0 mặc dù chưa có thông tin chính xác nào về các tùy chỉnh của Gigabyte. Bản demo chúng tôi trông thấy từ trước có khá nhiều các widget trên màn hình, gồm cả các ứng dụng được thiết kế dành cho trẻ con và các hộ gia đình. Mặc dù vậy, các tín đồ Android sẽ đánh giá cao phần cứng hệ điều hành được giữ nguyên, không hề thay đổi. Đại diện công ty cũng cho biết Gigabyte sẽ nhắm tới các ứng dụng hỗ trợ việc giáo dục như ứng dụng kể truyện, nhưng điều này cũng tùy thuộc vào việc liệu sản phẩm này có được bán cho các trường học hay những người tiêu dùng cụ thể hay không.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn