HKPhone chính thức công bố loạt smartphone “đỉnh”.

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Chơi game, xem phim và duyệt web trên 1 màn hình 4.5 inch với phân giải HD sẽ là những trải nghiệm không thể quên được dành cho những ai sử dụng HKPhone Revo HD. Hãy thử 1 lần xem phim HD hoặc duyệt web với HKPhone Revo bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn bị thuyết phục vì chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà máy đem lại.


Vi xử lý chạy ở xung nhịp 1GHz trên nền thế hệ Cortex A9 cùng dung lượng RAM khủng tới 1GB, thuộc hàng "đỉnh" nhất trong các dòng smartphone hiện nay, HKPhone Revo HD thực sự là một con quái vật về sức mạnh phần cứng.


Nếu Revo HD khiến người dùng choáng ngợp bởi hiệu năng khủng nhờ cấu hình dẫn đầu thị trường tầm trung và giá rẻ thì Revo S hướng tới mục tiêu mới chinh phục khách hàng công nghệ mê cái đẹp.


Chỉ dày có 9.9mm và nặng 116 gram cùng mặt lưng với chất liệu sơn polycarbonat, HKPhone Revo S khiến bất kỳ ai cầm máy trên tay đều phải trầm trồ vì sự hài hòa cũng như sang trọng của máy. Có thể nói HKPhone Revo S là chiếc smartphone có thiết kế hoàn hảo nhất trên thị trường Việt ở thời điểm hiện tại.


Song hành cùng thiết kế nhỏ gọn, HKPhone đưa vào Revo S màn hình cảm ứng điện dung đa điểm với kích thước tới 4 inch. Hiển thị 16 triệu màu cùng phân giải FWVGA (480x854) cực nét và công nghệ phủ kháng dầu (oleophobic) chống bám bẩn chỉ gặp trên những smartphone đắt tiền.


Từng khiến cộng đồng say mê khi đem đến một cuộc cánh mạng đúng nghĩa trên thị trường smartphone, HKPhone Revo được đánh giá là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất thị trường di động Việt 6 tháng đầu năm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn