Váy liền quyến rũ cho ngày cuối tuần

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


Hoạ tiết in hoa đang là hoạ tiết hot nhất mùa hè năm nay. Với kiểu dáng váy suông cùng hoạc tiệt siêu hot này tạo cho bạn 1 vẻ ngọt ngào, nữ tính và vô cùng thân thiện.



Trang phục chấm bi luôn được các chị, em phụ nữ quan tâm. Với kiểu dáng suông cùng phần vai cách điệu, chiếc váy sẽ giúp khoe khéo đôi bờ vai thon thả. Bên cạnh đó, sự biến hoá hoàn hảo ở phần chân váy sẽ tạo cho bạn sự nổi bật cổ điển, sang trọng trong bữa tiệc mùa hè này.




Kiểu áo cape -coat đã từng làm mưa làm gió trong mùa đông- xuân năm nay. Độ hot của nó vẫn chưa hề chấm dứt mà kéo dài đến tận mùa hè này. Với chất liệu voan lụa bay bổng tạo sự nữ tính cùng kiểu dáng thanh lịch, kết hợp cùng trang sức đúc đặc - vậy là bạn đã biến mình thành một cô nàng rất gợi cảm và vô cùng sexy đó.




Với màu đỏ booc đô thời thượng không bao giờ lỗi mốt , cộng thêm kiểu dáng thanh lịch của chiếc váy - bạn sẽ thật sự toả sáng và vô cùng quyến rũ. Kết hợp với khuyên tai dài hay 1 chiếc kính tone-sur-tone thì mọi cái nhìn sẽ chỉ hướng về phía bạn mà thôi.





Một trong số những chất liệu tạo nên một nữ hoàng tiệc tùng đó là trang phục ánh kim. Sự bắt sáng cũng như sự gợi cảm của chất liệu này sẽ khiến bạn thật nổi bật.




Kiểu dáng váy suông chiếc váy ánh kim sẽ giúp bạn khéo léo khoe đc đường cong của cơ thế cùng với thiết kế cổ thuyền ngang vai khoét sâu phần lưng trần, bạn đã thực sự trở thành nữ hoàng của đêm tiệc rồi.




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn