Vũ Thu Phương quay như chong chóng với thí sinh Siêu mẫu

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012


Hôm qua, các thí sinh của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012 (SMVN) đã có buổi thử trang phục cùng siêu mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương nhằm chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng được hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng với sự hội tụ của một dàn siêu mẫu.


28 thí sinh xuất sắc nhất sẽ diện các mẫu thiết kế mới nhất do chính Vũ Thu Phương thiết kế trong phần Trình diễn thời trang ấn tượng ở đêm chung kết.


Bước chân vào nghề người mẫu không lâu, Vũ Thu Phương đã vụt sáng trở thành một chân dài đắt giá nhất trong làng thời trang bằng vẻ đẹp tỏa sáng và bản lĩnh sân khấu. Chị gây bất ngờ khi quyết định chia tay sàn catwalk, lấy chồng trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Mới đây Vũ Thu Phương đã quyết tâm trở lại showbiz với lĩnh vực thiết kế thời trang.


Điểm chung thường thấy trong các thiết kế của Vũ Thu Phương là màu sắc, sự cầu kỳ, nhiều chi tiết.



Phương Mai chọn mẫu đầm dạ hội kiểu quý tộc với phần ngực là 2 bông hoa.





Đêm chung kết Siêu mẫu 2012 diễn ra lúc 21h Chủ nhật ngày 24/6 tại sân Quần Ngựa và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.


Cũng tại đây, 15 gương mặt người mẫu hàng đầu, thành danh từ các mùa Siêu Mẫu trước như: Võ Hoàng Yến, Ngọc Thạch, Anh Thư, Ngọc Oanh, Minh Triệu, Kim Cương, Kim Dung, Phan Lê Ái Phương, Kim Cương, Kim Dung, Thùy Linh, Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Tình, Hoàng Gia Ngọc, Lê Kiên Định… sẽ cùng hội ngộ, sải bước trên sân khấu trong phần Trình diễn trang phục dạ hội.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn