Vũ Thu Phương thiết kế trang phục siêu mẫu VN 2012

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012


28 thí sinh sẽ mặc trang phục của Thu Phương trong phần "Trình diễn thời trang ấn tượng". Ngày 18-6, họ đã đến nhà người đẹp này để thử trang phục.











Thu Phương tận tình giúp đàn em thử đầm dạ hội. Cô cho biết sẽ cống hiến cho khán giả những mẫu trang phục ấn tượng nhất, đồng thời hy vọng có thể giúp các thí sinh tỏa sáng trong phần dự thi của mình.



Vũ Thu Phương là người đẹp gốc Nam Định, cô tỏa sáng trong vai trò người mẫu. Sau đó, Thu Phương còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh bằng các vai diễn trong Giao lộ định mệnh, Chuyện tình công ty quảng cáo, Cô nàng bất đắc dĩ… Sau khi lấy chồng, Thu Phương trở lại làng giải trí, cô xuất hiện ở một vài sự kiện với vai trò khách mời. Hiện tại, người đẹp tập trung lĩnh vực kinh doanh thiết kế thời trang với các thương hiệu của riêng mình.





Theo ban tổ chức, đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012 còn quy tụ 15 gương mặt siêu mẫu hàng đầu, thành danh từ các mùa Siêu mẫu trước: Võ Hoàng Yến, Ngọc Thạch, Anh Thư, Ngọc Oanh, Minh Triệu, Kim Cương, Kim Dung, Phan Lê Ái Phương, Kim Cương, Kim Dung, Thùy Linh, Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Tình, Hoàng Gia Ngọc, Lê Kiên Định…

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn