Xế Yamaha SR400 độ đến từ đất nước Mặt trời mọc

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012



Trong khi Sushi được coi là món ăn truyền thống biểu tượng cho đất nước Nhật Bản, còn Yamaha SR400 chính là một trong những biểu tượng được yêu thích của các hãng độ xe Nhật Bản.


Độ xe là một thú chơi rất phổ biến tại đất nước Mặt trời mọc, và Yamaha SR400 là một trong những mẫu xe được các hãng độ tới từ Nhật Bản “tôn thờ” nhất. Một trong số đó là chiếc SR400 mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn ở đây, chiếc xe được độ lại bởi Motor Rock.


Ở phía trước, Motor Rock đã trang bị cho SR400 hệ thống giảm xóc theo phong cách của những chiếc chopper, hệ thống đèn pha mới gọn gàng và phong cách hơn, chuyển hai đèn xi-nhan xuống cạnh động cơ.


Trong khi đó ở phía sau bạn sẽ dễ dàng nhận ra đèn hậu của chiếc xe đã được thay mới hoàn toàn, ngay cả vị trí của đèn chức năng này cũng được thay đổi. Hai đèn xi-nhan cũng được đặt ở vị trí mới. Toàn bộ hệ thống giảm xóc sau của chiếc xe đã được lược bỏ, thay vào đó là hai thanh đòn cố định. Chiếc xe được hoàn thiện mới việc “gò” lại bình xăng, sơn lại toàn bộ chiếc xe, thay tay lái mới và cụm đồng hồ chức năng mới…

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn