Xuân Nghi, Thiên Trang, Huỳnh Anh mua sắm cùng 2daysale

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


Đầu tiên, bị “điểm mặt” là cô nàng Xuân Nghi. Cô nàng chăm chú lựa chọn các mẫu vòng tay chăm chú đến nỗi chúng tớ chụp tớ mà vẫn không biết này.


Xuân Nghi vừa trở về từ Mỹ được vài ngày thôi. Nhưng thấy bạn bè rủ rê đi shopping săn hàng đẹp, hàng độc mà rẻ ở 2daysale nên mình tới đó mà. Công nhận hàng ở đây rất đẹp và giá cả thì rất là phù hợp cho teen nhà mình”


Nhân vật tiếp theo “bị” bắt quả tang là Thiên Trang. Mua sắm rất nhiệt tình và Thiên Trang còn tạo kiểu rất dễ thương bên món hàng được bày bán tại đây nữa!


Và tập trung lựa hàng



Bất ngờ nhất là sự có mặt của hot boy Huỳnh Anh. Với nụ cười dễ thương và tươi sáng của mình, anh chàng ca sỹ, diễn viên điển trai này đã gây chú ý rất nhiều của các teen đang có mặt tại 2daysale.



Đã “lụm” được món hàng ưng ý rồi này.


Mỹ phẩm đủ loại


Phụ kiện đa phong cách


Thời trang đủ style cho teen


Sổ da ấn tượng


Mỹ phẩm đủ loạiPhụ kiện đa phong cáchThời trang đủ style cho teenSổ da ấn tượngTeen nhà mình có thể nghỉ ngơi làm nail kết hợp vẽ chân dung tại phòng Relax trên tầng 3.


Thiên Trang cũng đã tranh thủ làm điệu cho mình với style cực cute này.



Đông ơi là đông



Thừa thắng xông lên, Ban tổ chức của 2daysale sẽ tổ chức đợt garage sale lần thứ 3 vào ngày 14/7 và 15/7 tới đấy. Do vậy, teen nhanh tay vào like tạifanpage của 2daysale để được cập nhật các thông tin mới nhất của ngày hội này nhé.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn