Xương quai xanh gợi cảm của sao Hoa ngữ

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012


Thư Kỳ được xem là ngôi sao có vùng xương đòn gợi cảm nhất!


Thư Kỳ không mang trong mình chuẩn mực của cái đẹp nhưng toàn bộ cơ thể cô, gương mặt cô toát lên vẻ sexy đến ngạt thở. Mỗi lần cô xuất hiện với ánh nhìn quyến rũ, đôi môi cong gọi mời cùng nụ cười tỏa nắng là tất cả như ngả nghiêng, đờ đẫn. Đặc biệt hơn Thư Kỳ là một trong những ngôi sao hiếm hoi sở hữu cặp xương quai xanh (xương đòn) sexy nhất trong mắt mọi người. Chính vì vậy với những chiếc áo khoét sâu cổ hay quây ngực là một lợi thế lớn để cô khoe vẻ đẹp trời phú này.


2. Diêu Thần


"Biểu tượng thời trang Hoa ngữ 2011" luôn gây ấn tượng với vẻ đẹp và phong cách thời trang sành điệu nhất. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp đắt sô nhất khi xuất hiện trên bìa các tạp chí lớn nhỏ.


3. Châu Tấn


Châu Tấn lúc ngây thơ, lúc gợi cảm nhờ bờ vai và cặp xương đòn này.


Siêu mẫu này là niềm mơ ước của hầu hết các đấng mày râu. Với thân hình mảnh khảnh, đôi chân dài miên man, bộ xương đòn gợi cảm và điều quan trọng nhất là làn da trắng mịn, trơn bóng đã đưa cô vào vị trí cao trong dàn sao Hoa ngữ.


5. Trương Bá Chi


Sự thăng trầm trong nghệ thuật và cuộc sống gia đình đã làm nên một Trương Bá Chi ngày càng mạnh mẽ, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Thế nên cái tên này vẫn là một điểm sáng mà nhiều người muốn theo dõi, muốn trở thành.


6. Phạm Băng Băng


7. Chương Tử Di


8. Y Năng Tịnh

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn