Bảo Trân, Ngọc Quý xinh tươi với áo dài trắng

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012


Ngọc Qúy và Bảo Trân đồng hành cùng chương trìnhThắp Sáng Ước mơ Xanh, phát 2.000 bộ áo dài nữ sinh và 700 bộ vải đồng phục nam sinh dành tặng cho các bạn học sinh THPT nhân mùa bế giảng năm học 2011-2012


Ngọc Qúy và Bảo Trân đồng hành cùng chương trình Thắp Sáng Ước mơ Xanh, phát 2.000 bộ áo dài nữ sinh và 700 bộ vải đồng phục nam sinh dành tặng cho các bạn học sinh THPT nhân mùa bế giảng năm học 2011-2012


Người mẫu tuổi teen xinh tươi trong bộ áo dài Thái Tuấn. Cô vui vẻ, hòa đồng và giao lưu cùng các bạn học sinh.


Với mục đích gìn giữ nét đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam, chương trình có những món quà tặng thiết thực, giúp động viên tinh thần học giỏi vượt khó cho các bạn học sinh trong lễ tổng kết năm học. Qũy từ thiện này sẽ đến với 56 trường THPT trên toàn quốc. Và hai cô người mẫu xinh đẹp này sẽ đồng hành cùng chương trình.


Ngoài phát quà, chương trình còn có buổi trình diễn thời trang áo dài nữ sinh trong BST Lencii 2012 của áo dài Thái Tuấn rất duyên dáng và xinh tươi dành cho các bạn học sinh với dàn người mẫu teen nổi tiếng như Bảo Trân, Ngọc Quý.


Ngọc Qúy xinh tươi trình diễn thời trang với tà áo dài trắng. Sở hữu chiều cao nổi bật và gương mặt xinh đẹp, Ngọc Qúy được quan tâm đặc biệt thời gian gần đây.


Bảo Trân tự tin trình diễn trước học sinh toàn trường.


Hai người đẹp cùng các người mẫu trẻ khác trình diễn áo dài trắng.


Ngọc Qúy và Bảo Trân đang là gương mặt mẫu teen nổi bật nhất làng thời trang Việt hiện nay khi cả hai đều có vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp, duyên dáng. Hai người đẹp cũng thường xuyên có nhiều hoạt động từ thiện thời gian gần đây.


Gương mặt rạng ngời của các bạn học sinh khi nhận được những món quà từ chương trình.


Được biết quỹ từ thiện này sẽ đồng hành cũng các bạn học sinh trên 56 trường THPT trên cả nước.


Các bạn học sinh thích thú với phần biểu diễn thời trang của các người mẫu trẻ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn