Mỹ nữ Việt làm điệu với khăn đội đầu

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Những chiếc turban đậm chất vintage...


... lại trở thành phụ kiện thời hiện đại của các sao nhưSarah Jessica Parker...


Mary-Kate Olsen



Thời gian gần đây, kể từ khi trào lưu scarf print được sử dụng rộng rãi, dường như cũng nhiều người nhận thấy vẻ đẹp tinh tế và khả năng ứng dụng cao của nó. Không chỉ làm cảm hứng cho các trang phục bay bổng, sang trọng, những chiếc khăn vốn chỉ dùng để quàng qua cổ tạo điểm nhấn nay còn có thêm vai trò mới, đó là turban hay băng đô cho mái tóc.




Bắt đầu từ năm ngoái, kiểu phụ kiện cho tóc này đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Người ta có thể nhận biết điều này qua chính những gương mặt nổi tiếng của Vbiz. Khăn đội đầu hay băng đô dạng khăn buộc đã được khá nhiều mỹ nữ Việt tận dụng để làm điểm nhấn cho xtyle hàng ngày hay trên sân khấu của mình, hoặc tạo ấn tượng cực kì thu hút qua những shoot hình thời trang phong cách. Tuy nhiên, không phải dễ dàng để kết hợp sao cho hợp lý item đậm chất cổ điển này với trang phục hiện đại, nhất là với khuôn mặt Á Đông.


Angela Phương Trinh


Cách kết hợp màu sắc củaAngela Phương Trinh khá hài hòa, hợp lý, tuy nhiên nếu chiếc turban của cô nàng không có thêm phần nơ to đùng có phần nhí nhảnh, có lẽ bộ đồ sẽ đúng chất vintage hơn.


Còn chiếc băng đô này thì quả là trường hợp khó hiểu củaAngela Phương Trinh, bởi nhìn qua, ai cũng có thể liên tưởng đến việc cô nàng đang đội cả... quần trong lên đầu.


xuất hiện đầy lôi cuốn trong một bộ ảnh thiên nhiều về xu hướng scarf print. Ở một số bức hình, "chân dài" của VNTM đã có những cách thắt khăn lụa tạo thành turban thật đẹp mắt.


Lê Thúyxuất hiện đầy lôi cuốn trong một bộ ảnh thiên nhiều về xu hướng scarf print. Ở một số bức hình, "chân dài" của VNTM đã có những cách thắt khăn lụa tạo thành turban thật đẹp mắt.


xinh xắn, dịu dàng với khăn buộc đầu tone đỏ, khổ vừa.


Bảo Trânxinh xắn, dịu dàng với khăn buộc đầu tone đỏ, khổ vừa.


Vẻ đẹp lai tây củaHồ Ngọc Hà rất hợp với phong cách quý phái của chiếc turban đen dáng cổ điển này.


Trong khi đó,Trang Trần lại có phần lòe loẹt, không ăn nhập với chiếc turban tương tự Hồ Ngọc Hà nhưng khác tone màu.


Trong một bộ ảnh chụp cùngThanh Hằng, hai người đẹp đã mang tới cảm giác đậm chất nhiệt đới khi sử dụng khăn lụa in họa tiết làm dây buộc tóc.


Trong một bộ ảnh chụp cùng Thanh Hằng, hai người đẹp đã mang tới cảm giác đậm chất nhiệt đới khi sử dụng khăn lụa in họa tiết làm dây buộc tóc.


Nhưng trong một lần kết hợp khác, người đẹp lại chọn trang phục hơi bụi bặm, khỏe khoắn, không ăn nhập mấy với chiếc băng đô nhỏ xinh trên tóc.


Nhưng trong một lần kết hợp khác, người đẹp lại chọn trang phục hơi bụi bặm, khỏe khoắn, không ăn nhập mấy với chiếc băng đô nhỏ xinh trên tóc.


Khuôn mặt và các nét củaMai Khôi không hợp mấy với kiểu turban che đi toàn bộ phần tóc thế này.


Khác với hình ảnh ấn tượng và phong cách trong bộ ảnh ở trên,Lê Thúy cũng có lần xuất hiện hơi "buồn cười" với chiếc băng đô ren đính hoa trắng quá điệu đà, không hề hợp với khuôn mặt góc cạnh của chị ấy.


Khác với hình ảnh ấn tượng và phong cách trong bộ ảnh ở trên, Lê Thúycũng có lần xuất hiện hơi "buồn cười" với chiếc băng đô ren đính hoa trắng quá điệu đà, không hề hợp với khuôn mặt góc cạnh của chị ấy.


Hồng Nhungcũng thử nghiệm với khăn buộc đầu nhưng không thành công do chọn màu sắc quá chói.


nữ tính, nhẹ nhàng với băng đô nhỏ xinh, vừa vặn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn