Cùng Zoie St.319 đánh bay da dầu ngày hè

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012


Da dầu lúc nào cũng bóng nhẫy làm cho cánh con gái chúng mình mất hẳn tự tin khi ra đường cùng bạn bè mùa hè. Cùng xem Zoie sẽ giúp chúng mình chăm sóc làn da nhạy cảm này như thế nào nhé!


Email 2: Những mỹ phẩm nào thì hợp được với da dầu nhỉ? Mình băn khoăn quá, có quá nhiều sự lựa chọn nên mình chẳng biết chọn gì được nữa cơ! (doan…@gmail.com)


Zoie: Cái này chỉ cần chú ý một chút là bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp mà. Đầu tiên là mình cần tránh các loại sữa rửa mặt có chứa chất giữ ẩm dành cho da khô vì nó sẽ làm tăng thêm bả nhờn. Loại sữa rửa mặt phù hợp là loại không chứa dầu bạn nhé! Ngoài ra, bạn không nên thay đổi mỹ phẩm thường xuyên. Bạn nên chọn một dòng sản phẩm phù hợp nhất và dùng nó lâu dài, như vậy da của bạn sẽ không phải trở thành nạn nhân cho các loại mỹ phẩm có trên thị trường. Bạn nên hỏi các chuyên gia để được tư vấn khi chọn sản phẩm. Việc thử sản phẩm lên một vùng da nhỏ của mình để xem mình có bị dị ứng mỹ phẩm đó không cũng rất quan trọng đấy!


Công thức siêu tốc cùng cà chua giúp chống lại da dầu hiệu quả lắm đó nha!


(Các bạn click vào hình để xem tiếp nghen!)

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn