Tại sao iPod Touch và iPhone thích hợp với giảng đường?

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012


gay lập tức


Ứng dụng iBookscho phép các sinh viên có cả một thư viện luôn bên mình dù đi bất cứ nơi nào. Họ có thể dễ dàng khám phá với các file định dạng PDF – bài tập chia sẻ, tài liệu nghiên cứu, và nhiều hơn nữa. Đặc biệt hàng ngàn quyển sách có sẵn trong kho iBook với đủ các loại tiêu đề có sẵn, hoặc có thể thay đổi.


Là trình duyệt web tiên tiến nhất cho các thiết bị di động đi kèm tiêu chuẩn trên cả iPod touch và iPhone. Chỉ cần kết nối với một mạng Wi-Fi hoặc 3G, và bạn có thể sử dụng Safari cho gần như tất cả mọi thứ bạn làm trên web. Vì vậy, với giới trẻ đang lo học hành này có thể tận dụng sức mạnh của Internettìm hiểu thế giới qua thiết bị bỏ túi.


Email trên iPod touch và iPhone cũng giống như email trên máy tính. Thiết lập mail là thao tác đơn giản, bởi vì iPod touch và iPhone tự động nhập các cài đặt cho các nhà cung cấp dịch vụ email phổ biến, bao gồm Gmail, Yahoo! Mail, AOL, và Microsoft Exchange. Điều này cũng giúp các bạn sinh viên check mail, gửi thư ngay khi ngồi trên giảng đường.


iTunes U là chương trình của Apple hợp tác với các trường đại học trên thế giới (hiện tại thì đa số vẫn là ở US & Châu Âu) để đưa nhiều bài giảng của họ lên internet, bao gồm rất nhiều lĩnh vực từ kinh tế, tài chính, khoa học kĩ thuật đến văn hóa, nghệ thuật,... Có rất nhiều trường nổi tiếng tham gia, như MIT, Stanford, Oxford, etc..., sự tham gia của các tổ chức MoMA, New York Public Library, Public Radio quốc tế, và các đài PBS,… cho phép các bạn sinh viên có thêm được cái nhìn về môi trường học tập trên thế giới, cũng như tạo cơ hội cho các bạn được dự giảng gián tiếp) . Dùng iPod Touch và iPhone thì có thể download và xem được mọi lúc mọi nơi.


thiết lập cuộc gặp ảo

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn