Dàn sao Việt háo hức đi xem tổng duyệt Siêu mẫu

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012


Thanh Hằng đến khá sớm, với trang phục giản đơn, cô âm thầm ngồi dưới hàng ghế khán giả xem các thí sinh tập luyện.



Đêm nay, cô sẽ làm giám khảo cùng Mr Đàm, NTK Hoàng Ngân, Công Trí và ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên.


Hoa hậu Thảo Nhi cũng đến khá sớm vì cô đảm nhận vai trò MC cùng với Quốc Bình. Thời gian gần đây cô gái xinh đẹp này khá đắt show. Không chỉ tập tành cầm mic để hát, cô còn thể hiện sự đa năng khi được tin cẩn giao phó những chương trình lớn.


Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của các phóng viên ảnh có mặt. Cô ăn mặc đơn giản, khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Hồ Ngọc Hà nghiêm chỉnh tập luyện cùng với vũ đoàn.


Mr Đàm có lẽ bận việc nên đến tập chương trình trễ hơn. Ông hoàng nhạc Việt cũng vui vẻ, hát một bài trong chương trình. Là một ca sĩ thành công, nổi tiếng, thế nhưng, việc ban tổ chức tin cẩn giao phó cho Mr Đàm cầm cân nảy mực cuộc thi Siêu mẫu khiến cho dư luận cảm thấy hơi... hoang mang.


Anh Thư xì tin với Trương Nam Thành.



Minh Thư gợi cảm tron áo 2 dây


Tối nay, Trương Nam Thành, Anh Thư và Minh Hằng sẽ có bài nhảy gây bất ngờ. Cả 3 hào hứng ngồi đợi và xem các thí sinh tập luyện trước khi đến phần biểu diễn.



Minh Hằng hớn hở xem tập dượt




Ái Phương và Dương Triệu Vũ cùng song ca



Giải bạc Siêu mẫu Thùy Linh


Hoàng Gia Ngọc và Lê Kiên Định

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn