Hyundai Elantra mới dành cho thị trường Trung Quốc

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Ông Frank Ahrens, Giám đốc quan hệ cộng đồng toàn cầu của Hyundai cho biết: “Khách hàng Trung Quốc mong muốn sở hữu những chiếc xe có kích thước lớn với kiểu dáng sang trọng, do đó chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt nhất những mong muốn này”.


Phiên bản Elantra dành cho thị trường Trung Quốc có thể trang bị động cơ 1.6 lít, cho công suất 127 mã lực, mô men xoắn cực đại 155Nm hoặc động cơ 1.8 lít MPI cho công suất 146 mã lực, mômen xoắn tối đa 174Nm. Cả hai loại động cơ này đều có thể trang bị kèm hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp. Elantra Langdong sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng với chế độ lái Hyundai’s Active ECO. Elantra Langdong sẽ được lắp ráp tại nhà máy mới của hãng tại Bắc Kinh khi nó đi vào hoạt động trong thời gian tới. Nhà máy mới này được Hyundai đầu tư khoảng 1 tỷ USD.


Trong năm 2011, doanh số bán của Hyundai tại đất nước đông dân nhất thế giới tăng trưởng 5,2% so với năm 2010, giúp nó trở thành hãng xe có lượng tiêu thụ đứng thứ 4 tại Trung Quốc sau Volkswagen, Nissan và Toyota. Theo thông tin từ Hyundai, Elantra Langdong chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Hãng bắt đầu bán những chiếc xe này ra thị trường trong những tháng sắp tới. Tuy nhiên, mức giá vẫn chưa được Hyundai tiết lộ.










Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn