Porsche Cayenne S 2007 có chiều dài 4798mm, rộng 1928mm, cao 1699mm. Nhìn ngang, chiếc SUV này đôi lúc làm chúng ta lầm tưởng đó là một chiếc Audi Q7. Cũng không có gì lạ bởi vì Cayenne cùng với Audi Q7 và Volkswagen Touareg có cùng một cấu trúc thân cơ bản. Điểm khác biệt trong thiết kế của Porsche Cayenne nằm ở mặt trước và mặt sau.
Giống như hầu hết các hãng xe Đức, ghế lái của Cayenne ngồi khá thoải mái với da mềm mại và chế độ chỉnh điện 18 hướng. Hàng ghế sau cũng có khả năng nâng, ngả trước và ngả sau tùy theo hành khách - một tính năng thường thấy trên các mẫu xe SUV sang trọng. Nội thất Cayenne S đều theo chuẩn màu café sữa mang lại vẻ sang trọng cho chiếc xe. Ghế da chất lượng cao vẫn chưa có dấu hiệu nhăn nheo và bạc màu theo thời gian, kể cả với ghế lái.
Rèm che nắng, khay đồ uống phía sau được thiết kế khá tinh tế
Sở hữu động cơ 3598cc V6, 290 mã lực. Cayenne S có một gia tốc tốt ngay từ những nhịp ga ban đầu. Đạp ga nhanh, ga căng tròn hơi, chiếc xe 5 năm tuổi tăng tốc tốt mà không có hiện tượng hụt hay giật cục như một số mẫu xe SUV chúng tôi đã từng thử nghiệm. Hộp số 6 cấp tự động chuyển số nhanh và linh hoạt trên đường cao tốc. Chạy thử từ 0 – 100 km/h, chiếc xe mất 10.5 giây với tải trọng 3 người. Thử chuyển sang chế độ Sport, xe hơi gằn lại, vòng tua tăng gấp đôi, tiếp tục chạy thử từ 0-100km/h với chế độ Sport, lần này chiếc xe chỉ mất 8.9 giây. Khi đi qua những đoạn đường xấu, vành hợp kim cỡ lốp to dày, hệ thống cân bằng ổn định giúp Cayenne S đạt độ cân bằng cao, tiếng ồn lọt vào cabin lái là rất nhỏ.
Một số hình ảnh chi tiết Porsche Cayenne S năm 2007:
Nhìn từ góc ngang, Cayenne có hình dáng khá giống với một chiếc Audi Q7
Nhìn từ góc ngang, Cayenne có hình dáng khá giống với một chiếc Audi Q7
Mặt trước khỏe khoắn, mạnh mẽ
Sở hữu động cơ 3598cc V6, 290 mã lực. Cayenne S có một gia tốc tốt ngay từ những nhịp ga ban đầu. Đạp ga nhanh, ga căng tròn hơi, chiếc xe 5 năm tuổi tăng tốc tốt mà không có hiện tượng hụt hay giật cục như một số mẫu xe SUV chúng tôi đã từng thử nghiệm. Hộp số 6 cấp tự động chuyển số nhanh và linh hoạt trên đường cao tốc. Chạy thử từ 0 – 100 km/h, chiếc xe mất 10.5 giây với tải trọng 3 người. Thử chuyển sang chế độ Sport, xe hơi gằn lại, vòng tua tăng gấp đôi, tiếp tục chạy thử từ 0-100km/h với chế độ Sport, lần này chiếc xe chỉ mất 8.9 giây. Khi đi qua những đoạn đường xấu, vành hợp kim cỡ lốp to dày, hệ thống cân bằng ổn định giúp Cayenne S đạt độ cân bằng cao, tiếng ồn lọt vào cabin lái là rất nhỏ.
Cần thả phanh tay trên Porsche Cayenne S
Cần thả phanh tay trên Porsche Cayenne S
Giống như hầu hết các hãng xe Đức, ghế lái của Cayenne ngồi khá thoải mái với da mềm mại và chế độ chỉnh điện 18 hướng. Hàng ghế sau cũng có khả năng nâng, ngả trước và ngả sau tùy theo hành khách - một tính năng thường thấy trên các mẫu xe SUV sang trọng. Nội thất Cayenne S đều theo chuẩn màu café sữa mang lại vẻ sang trọng cho chiếc xe. Ghế da chất lượng cao vẫn chưa có dấu hiệu nhăn nheo và bạc màu theo thời gian, kể cả với ghế lái.
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn