Điểm mặt loạt sản phẩm nổi bật tại Computex 2012

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Aspire S7 gây ấn tượng bằng thiết kế vỏ nhôm khối lịch lãm, đèn nền bàn phím thông minh và cấu hình khá mạnh mẽ. Riêng với phiên bản 13 inch, máy còn được phủ một lớp bóng kính ở mặt trước giống với HP Envy 14 Spectre. Đây thực sự là những mẫu Ultrabook đặc biệt nhất mà Acer đã nỗ lực phát triển từ trước đến nay.


Ultrabook hai màn hình Asus Taichi


Taichi được thiết kế không chỉ một mà có tới hai màn hình Full HD IPS có thể được sử dụng độc lập, trong đó, màn hình ở mặt ngoài là màn hình cảm ứng. Khi nắp máy mở lên, Taichi là một chiếc notebook thông dụng với bàn phím backlit full-size QWERTY và track pad. Khi nắp máy đóng lại, Taichi ngay lập tức "biến" thành một chiếc máy tính bảng cảm ứng đa chạm kèm bút stylus hỗ trợ. Thiết kế khác thường này của Taichi cho phép 2 người dùng có thể cùng sử dụng chiếc laptop này cùng một lúc.


Transformer Book là chiếc notebook với một màn hình cảm ứng có thể tháo rời và sử dụng như một máy tính bảng độc lập. Máy có màn hình IPS full HD với các kích thước 11,6 inch, 13 inch và 14 inch. Transformer Book dùng chip Core i7 Ivy Bridge (có lựa chọn dùng chip Core i5 hoặc i3), card đồ họa rời của Nvidia. Ổ đĩa lưu trữ cho lựa chọn ổ SSD hoặc ổ cứng truyền thống. Máy có RAM 4 GB, webcam chuẩn phía trước, máy ảnh 5 MP phía sau và chạy Windows 8.


Tablet lai PC chạy Windows 8 của Samsung


Thiết bị máy tính bảng lai PC chạy Windows 8 có tên goi Series 5 Hybrid PC. Máy sở hữu màn hình 11 inch và được tích hợp bàn phím rời. Điểm đặc biệt của thiết bị này là nó hoạt động dựa trên nền tảng X86 PC, hoàn toàn khác biệt so với các dòng máy tính bảng dựa trên nền tảng ARM hiện nay. Theo đó, máy có thể hoạt động với đầy đủ chức năng như một chiếc PC thông thường và chạy phiên bản full của Windows 8.


Máy tính all-in-one của Acer hỗ trợ 64 điểm cảm ứng


Ultrabook mỏng và nhẹ nhất thế giới Gigabyte X11


Với màn hình kích cỡ lên đến 22 inch, ViewSonic VCD22 được xem là chiếc máy tính bảng lớn nhất thế giới tính đến thời điểm này. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android Ice Cream Sandwich mới nhất của Google, thay vì sử dụng Windows 8 đang rất “hot” của Microsoft. VCD22 có màn hình 22-inch với độ phân giải full HD 1080p (1920x1080), hỗ trợ đa điểm cảm ứng để cho phép nhiều người sử dụng đồng thời. Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi kép 1GHz, 1GB bộ nhớ RAM, mặt trước của máy được trang bị camera 1,2 megapixel để thực hiện cuộc gọi video. Máy sử dụng nguồn điện thay vì pin. ViewSonic dự kiến sẽ hướng sản phẩm đến nhiều nhóm khách hàng khác nhau.


Máy tính bảng bàn phím trượt MSI Slider S20


Iconia W700


Acer đang chứng tỏ vị trí tiên phong trong các nhà sản xuất máy tính bảng chạy Windows 8 bằng việc tung ra hai mẫu máy tính bảng sử dụng hệ điều hành này kích cỡ 10,1 inch và 11,6 inch là Iconia W510 và Iconia W700. Nếu Iconia W700 đi kèm với giá đỡ cho người dùng có nhiều lựa chọn về góc nhìn thì Iconia W510 đi kèm với bàn phím chiclet rời để biến thành laptop và tăng gấp đôi thời lượng dùng pin tối đa lên 18 tiếng đồng hồ.


Iconia W510

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn