Đánh giá ưu nhược 9 máy tính bảng hàng đầu hiện nay

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012



Tuy không thay đổi về thiết kế so với iPad 2011 nhưng Phiên bản iPad mới nhất này được tăng cường nhiều cải tiến đáng chú ý: đồ họa nhanh hơn, có lựa chọn kết nối 4G, camera nét hơn, và màn hình độ phân giải cao hơn. iPad ra mắt 2012 vẫn xứng đáng là “thủ lĩnh” của thị trường máy tính bảng hiện nay.

Là một trong số những chiếc tablet Android nhanh nhất hiện nay trên thị trường, TF700 mang đến sự nâng cấp đáng giá: camera nét hơn, bộ xử lý nhanh hơn, và màn hình đẹp hơn.

Với màn hình sắc nét, hiệu năng cao, thiết kế đẹp mắt, và nhiều ứng dụng giải trí tuyệt vời, Nexus 7 được xem là chiếc tablet 7-inch “đỉnh” nhất hiện nay trên thị trường.

Mặc dù không mỏng và cứng cáp như các phiên bản của Asus, TF300 vẫn mang lại hiệu suất đáng nể cùng mức giá hợp lý.

Nếu bạn có thói quen đọc sách trước khi đi ngủ thì chiếc máy đọc sách Nook Simple Touch (phiên bản mới) sẽ là lựa chọn vô cùng sáng giá.

Phiên bản Nook Tablet (8GB) có giá 199USD này của Barnes & Noble được xem là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Kindle Fire ở cấu hình và mức giá. Nook còn hơn Kindle Fire ở chỗ có khe cắm mở rộng.

Amazon Kindle Fire từng là máy tính bảng “làm mưa làm gió” trong phân khúc giá rẻ và phần nào đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng muốn dùng thử máy tính bảng.

Nếu bạn không muốn chi thêm tiền để nâng cấp lên phiên bản màn hình cảm ứng của Kindle thì Kindle 2011 vẫn được xem là lựa chọn tốt nhất của dòng máy đọc sách điện tử này.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn